Gái ế lấy chồng, dân mạng chú ý tới hành động khác thường của ông bố

Google News

(Kiến Thức) - Vui mừng khoe "gái ế" của cả nhà lấy được chồng thế thôi nhưng bố cũng buồn, ngậm ngùi dặn dò con gái đủ thứ.

Con gái lấy chồng là chuyện vui thế nhưng bố mẹ lại luôn ngậm ngùi, không nỡ xa con. Những hình ảnh bố bịn rịn chia tay, không dám tiễn con gái ra xe về nhà chồng vì quá xúc động khiến ai xem cũng phải rưng rưng trước tình cảm của bố dành cho con gái.
Mới đây, trên diễn đàn "Không sợ chó" chia sẻ hình ảnh một ông bố hạnh phúc đi khoe cả làng vì "gái ế" sắp cưới được chồng khiến nhiều người thích thú.
Gai e lay chong, dan mang chu y toi hanh dong khac thuong cua ong bo
Hình ảnh ông bố mang váy cưới đi khoe khắp làng khiến nhiều người thích thú. 
Cụ thể, ông bố cầm một cái sào dài có treo váy cưới của con gái đi rong khắp làng, vừa đi vừa khoe: "Mọi người ơi, ra đây mà xem con gái tôi nó lấy chồng rồi đây này" đầy hạnh phúc.

Chủ nhân của bài viết tâm sự: "Đấy, cái người đàn ông này, mới chỉ mấy tháng trước đây còn đang lo con gái ế, còn mắng: "Đoảng như mi thì chóa nóa nấy con ơi...", thế mà bây giờ chính ông lại là người hí hửng, vui mừng nhất

Cái hôm mình đi thử váy, bố nhất quyết đòi để bố dẫn đi: "Ưng cái nào tao thuê cho cái đấy..." và đây là cách ông tuyên bố với cả làng là đã đẩy được quả bom nổ chậm khỏi nhà rồi".
Gai e lay chong, dan mang chu y toi hanh dong khac thuong cua ong bo-Hinh-2
 Ông bố nhất định đòi đi thử váy với con gái.

Gai e lay chong, dan mang chu y toi hanh dong khac thuong cua ong bo-Hinh-3
Vui mừng là vậy nhưng đến gần ngày cưới, ông bố lại trầm ngâm, thẫn thờ. 
Tuy nhiên, sau khi vẻ vui mừng vì gái ế lấy được chồng ấy, bố lại ngồi thẫn thờ, dặn dò thủ thỉ nhiều điều chứ không còn cái vẻ tếu táo nữa. "Đẻ con gái đúng là lỗ vốn, lúc nó ở nhà thì cứ muốn đẩy đi, nó đi rồi thì lại thương lại nhớ" - cô "gái ế" chia sẻ.
Ngay sau khi được chia sẻ, chủ nhân bài viết đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng. "Bố mình cũng vậy. Trước khi lấy chồng bố hí hửng vui mừng sắm sửa. Thế mà đến lúc nhà trai tới lại trầm ngâm, nhìn con gái mãi thôi. Nhà chồng cách nhà đẻ có 20km thôi nên cũng tiện, có bát canh, quả bưởi bố cũng để phần rồi gọi điện giục sang lấy" - Facebooker tên A.H cho biết. 
Nhiều cô nàng đọc xem cũng hoang mang, sợ lấy chồng, ví như cô bạn có tên T.K.C: "Nghĩ lấy chồng mà sợ. Sợ phải xa bố, xa mẹ rồi ông bà lại ăn uống linh tinh. Có con ở nhà còn ăn cho ra bữa chứ tâm lý người già lại ăn cho xong thôi".
Bên cạnh đó cũng có nhiều câu chuyện về người bố bá đạo: "Thôi ở nhà vậy đi không phải lấy chồng. Nghiệp này mình bố gánh chứ gả con sang nhà chồng, bắt người ta chịu đựng phải tội" - K.O chia sẻ.

Con gái theo chồng, Cha Mẹ biết chiều chuộng ai... - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)