Đưa bạn gái về Việt Nam, Đạt Villa được "ting ting" khủng

Google News

Đạt Villa nhận được một số tiền khá lớn từ người anh em thân thiết.

Cách đây 1 tuần, Đạt Villa đã đáp chuyến bay trở lại Indonesia để đoàn tụ với bạn gái Vidhia. Đây là lần thứ 2, chàng hot tiktoker sang đây thăm bạn gái sau gần 7 tháng yêu qua mạng.

Mục đích của chuyến đi lần này, ngoài là câu trả lời sáng tỏ nhất cho tin đồn chia tay thời gian qua, Đạt Villa muốn xin phép mẹ Vidhia để đưa cô nàng về Việt Nam chơi, thăm quan và tìm hiểu nhiều hơn về đất nước hình chữ S.

Dua ban gai ve Viet Nam, Dat Villa duoc

Đạt Villa đưa bạn gái về nước.

Sau 1 tuần ở quê hương Vidhia, hôm qua (11/5), Đạt Villa đã cùng bạn gái trở về Việt Nam. Đi cùng với Vidhia là Adi - người bạn thân thiết của cô nàng.

Lần bên nhau này của cặp đôi tiktoker hẳn sẽ có rất nhiều kỷ niệm.

Nhân dịp đưa thành công Vidhia về Việt Nam, Đạt Villa mới đây còn gây chú ý khi khoe được người anh em thân thiết mừng tiền khủng. 

Theo đó, người này đã chuyển khoản cho hot tiktoker một con số khá ý nghĩa 67,777,777 đồng kèm lời nhắn: "Chúc hai vợ chồng son về tới Việt Nam vui vẻ".

Dua ban gai ve Viet Nam, Dat Villa duoc

Đưa bạn gái ngoại quốc về nước, Đạt Villa được cho tiền khủng.

Chuyện tình yêu vượt biên giới, khoảng cách về ngôn ngữ, văn hóa,... giữa Đạt Villa và Vidhia thời gian qua vẫn nhận được sự theo dõi của mọi người. Phần đông ủng hộ và bày tỏ cảm động với tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay lần đầu trông thấy Vidhia, chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương của cô nàng.

Dua ban gai ve Viet Nam, Dat Villa duoc

Vidhia cũng là một hot tiktoker trên mạng xã hội.

Sau buổi livestream, Đạt Villa chủ động nhắn tin làm quen. Dù cách trở ngôn ngữ, địa lý song anh lại không cảm thấy đó là rào cản. Đến ngày 29/12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia.

Trong cảm nhận của chàng tiktoker Việt Nam, Vidhia là cô gái thông minh, xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của anh.

Đạt Villa rất trân trọng mối quan hệ này. Trước đó, anh còn ra cả MV nói về chuyện tình của mình với Vidhia.

Dua ban gai ve Viet Nam, Dat Villa duoc

Đạt Villa ôm mẹ bạn gái thân thiết trước khi trở về Việt Nam.

Ngoài chuyện tình cảm đôi lứa, Đạt Villa còn rất được lòng gia đình bạn gái dù cho họ biết anh từng một đời vợ và có con gái 7 tuổi.

"Bố Vidhia đã mất, nhà chỉ còn mẹ và bạn ấy cũng nói với mẹ về chuyện này rồi. May mắn thay mẹ của Vidhia cũng rất thông cảm với mình, bà nói rằng chuyện đó không sao cả", Đạt Villa chia sẻ phản ứng mẹ Vidhia khi biết quá khứ của anh.

Theo Mít/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)