Động thái của Đỗ Khánh Vân sau ồn ào group anti-fan đã sập

Google News

Chia sẻ có phần ngược nhau trên Facebook và Instagram của Đỗ Khánh Vân khiến nhiều người tò mò không biết đâu là thật.

Thị phi lắng xuống, Đỗ Khánh Vân cũng thoải mái hơn khi giao lưu với fan. Khi có dân mạng than phiền về việc bị mọi người xung quanh ghét bỏ, "Trà Long của Mắt biếc" để lại đời động viên: "Thế thì phải càng yêu bản thân mình nhiều vào nhé! Việc của mình là sống và hạnh phúc, những người khác ghét hay không chả liên quan. Mạnh mẽ lên nha".

Dong thai cua Do Khanh Van sau on ao group anti-fan da sap

Từ kinh nghiệm của bản thân, Khánh Vân chỉ cách đối phó khi bị mọi người ghét bỏ.

Ngoài ra Khánh Vân cũng thừa nhận đang yêu. Đây là một trong những lần hiếm hoi Khánh Vân tiết lộ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Khi dân tình vẫn đang đồn đoán về một nửa của cô nàng thì Khánh Vân lại nhanh chóng phủ nhận bằng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Tôi vẫn luôn okay một mình. Không phù hợp vơi đôi ba cuộc tình".

Dong thai cua Do Khanh Van sau on ao group anti-fan da sap-Hinh-2

Dong thai cua Do Khanh Van sau on ao group anti-fan da sap-Hinh-3

Vừa mới úp mở về việc tương tư ai đó, Khánh Vân đã nhanh chóng phủ nhận và cho biết đang "một mình".

Khánh Vân từng bị chỉ trích bởi tính cách "công chúa" khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Cô nàng từ chối tắm chung với Kỳ Duyên, mặt thất thần khi được yêu cầu chạy xa, dành thời gian ngủ trưa để... chỉnh răng. Khánh Vân còn bị soi thái độ không đúng khi gọi Dương Hoàng Yến bằng tên cộc lốc trong khi nữ ca sĩ hơn cô 4 tuổi.

Sau đó, Khánh Vân lại bị bạn gái Phát La đăng bài tố cô nhắn tin "nhõng nhẽo" với bạn trai của mình. Dù đã lên tiếng giải thích chỉ là hiểu nhầm và Phát La cũng bênh vực, nhưng lùm xùm này tiếp tục làm hình ảnh của Khánh Vân xấu đi.

Group anti-fan Khánh Vân cũng mọc lên, thu hút số thành viên đông đảo. Người đứng đằng sau group anti-fan này được cho là họ hàng của cô nàng. Bị người thân "đâm sau lưng", Khánh Vân đã có động thái cứng rắn. Cô đâm đơn kiện họ hàng ra toà về tội "Xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác". Hiện tại, group anti-fan Khánh Vân cũng đã chuyển mục tiêu sang ghét Hải Tú.

Dong thai cua Do Khanh Van sau on ao group anti-fan da sap-Hinh-4

Dong thai cua Do Khanh Van sau on ao group anti-fan da sap-Hinh-5

Hình ảnh lầy lội của Khánh Vân khi không trang điểm được cô nàng chia sẻ.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)