Đồng phục Hello Kitty của cô trò Vĩnh Long gây chú ý trên mạng

Google News

Để tôn vinh phái yếu, các bạn nam lớp 12A7 (trường THPT Tân Lược, Vĩnh Long) đã chọn đồng phục màu hồng có in hình Hello Kitty.

Ngày 18/9, một thành viên gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đồng phục lớp mình từ quần đến áo đều màu hồng, in hình Hello Kitty. Kèm theo bức ảnhlà dòng chú thích: "Đồng phục lớp có chủ đề yêu màu hồng và ghét sự giả dối".
Phần lớn dân mạng tỏ ra thích thú, khen ngợi sự sáng tạo của các bạn học sinh.
Dong phuc Hello Kitty cua co tro Vinh Long gay chu y tren mang
 Lớp 12A7 diện áo đồng phục màu hồng nổi bật. Ảnh: QH.
"Từ cô đến trò diện áo đồng phục Hello Kitty đều dễ thương quá! Sau mà đi chơi cũng không lo lạc nhau vì đồng phục quá nổi bật", bạn Minh Anh bình luận.
Thành viên Minh Tú chia sẻ: "Đúng là 'nhất qủy, nhì ma, thứ ba học trò', ai mà nghĩ ra được những trò vui, đồng phục lớp ấn tượng như các bạn ấy".
Người đăng những bức hình này là Huỳnh Văn Quốc Hoà, học sinh lớp 12A7 (trường THPT Tân Lược, Vĩnh Long).
Quốc Hoà cho Zing.vn biết lớp của cậu có ý định làm đồng phục từ cuối năm lớp 11. Việc làm đồng phục màu hồng được lấy ý kiến rồi lựa chọn theo số đông. 10X tiết lộ ban đầu khi đưa ra ý khiến phần lớn mọi người đều phản đối vì sợ đồng phục quá nổi bật, gây sự chú ý.
"Ban đầu trong lớp chỉ có vài bạn đồng ý, song đến khi thuyết phục thì ai cũng nhiệt tình cùng đóng góp ý tưởng để hoàn thành sản phẩm", Hoà nói.
Dong phuc Hello Kitty cua co tro Vinh Long gay chu y tren mang-Hinh-2
 

Dong phuc Hello Kitty cua co tro Vinh Long gay chu y tren mang-Hinh-3
 
Những hình ảnh hài hước với bộ đồng phục của lớp 12A7. Ảnh: QH.
Nam sinh cũng chia sẻ thêm vì lớp có 26 nam và chỉ có 8 nữ nên lấy màu hồng để tôn vinh phái yếu, đồng thời muốn tạo nên kỷ niệm vui cho tuổi học trò.
Đồng phục của lớp 12A7 mất hơn 10 ngày để hoàn thiện. Khi nhận được sản phẩm ai cũng thích thú. Thậm chí nhiều bạn khác còn xin mẫu áo để in đồng phục cho lớp mình.
Nam sinh chia sẻ áo đồng phục của lớp cậu sẽ được mặc trong dịp Trung thu và giải bóng đá sắp tới của trường. Quốc Hoà mong muốn khi có đồng phục mới, cả lớp sẽ luôn đoàn kết và hoàn thành tốt nhiệm vụ. 
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)