Đôi bạn trẻ xem quán nước như nhà mình và hành động phản cảm khó tin

Google News

Cặp bạn trẻ gần như không quan tâm đến xung quanh mà có những hành động vô cùng phản cảm.

Câu chuyện giới trẻ có những hành động "yêu đương" hoặc xem quán cà phê, chỗ công cộng như nhà mình có lẽ không còn mới. Nhưng vấn đề này vẫn xảy ra hằng ngày, nhiều người không khỏi nhức mắt khi chứng kiến những hành động đi quá giới hạn như vậy. Một số bạn trẻ dường như không quan tâm đến xung quanh và có ai đang nhìn về phía mình.
Mới đây, một cô gái chia sẻ hình ảnh về một đôi bạn trẻ ngồi ở trong quán nước nhưng lại có những hành động phản cảm khó chấp nhận. Theo cô gái này, không biết bản thân có phải cổ hủ quá hay không. Quán cà phê đông khách vậy mà 2 đứa ngồi sờ nhau như chốn phòng the, khiến ai cũng "đau mắt".
Doi ban tre xem quan nuoc nhu nha minh va hanh dong phan cam kho tin
 
Trong quán, cô gái để ý thấy ai cũng nhìn qua 2 đứa mà cứ tỉnh bơ. "Đứa con gái tiếp tục dựa vào con trai để có những hành động phản cảm. Có một chị ngồi ngay sát bàn 2 đứa chắc không chịu được phải kêu mấy em nhân viên đổi bàn chỗ khác", cô gái kể.
Nhiều ý kiến cho rằng giới trẻ đang sống thoáng đến mức gần như không chú ý đến mọi người nghĩ gì. Không ít người tự đặt câu hỏi, sao đôi trẻ lại dám làm những điều như vậy ở chốn công cộng.
"Chúng nó cứ tưởng thế là hay là Tây mà có biết chẳng ai đồng ý. Thà ở đâu kín đáo thì chẳng ai lên án, giữa thanh thiên bạch nhật và chỗ đông người như vậy", một người nói.
Một người khác cho hay: "Điều hay lẽ phải thì chẳng học, cứ học những điều gây phản cảm. Bố mẹ ở nhà mà nhìn thấy những hình ảnh này chắc cũng bực mình lắm".
Nhiều bạn trẻ có thể "sống thoáng" nhưng không có nghĩa thiếu những cách cư xử đúng mực ở nơi công cộng và đông người. Thậm chí, một số bạn trẻ đang coi đây là bình thường, nhưng không hề biết những người xung quanh tỏ ra khó chịu và bực mình.
Cách đây không lâu có không ít trường hợp các bạn trẻ đi uống nước ở các quán nước, nhà hàng có các hành động âu yếm, yêu đương phản cảm bị đưa lên báo và dư luận lên án mạnh mẽ.
Theo AM/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)