Đọc đáp án bài kiểm tra, cô giáo không biết phải chấm sao

Google News

Câu trả lời "lách luật" của học trò khiến cô giáo không biết phải chấm sao cho đúng.

Trong một bài kiểm tra môn Sinh học, đề bài đưa ra là: "Hãy kể tên 10 con vật sống ở Bắc Cực", học trò không ngần ngại đưa ra một đáp án có 1-0-2: "7 con chim cánh cụt và 3 con sư tử biển". Ai đọc xong cũng phải ôm bụng vì buồn cười.
Doc dap an bai kiem tra, co giao khong biet phai cham sao
Đáp án này khiến cô chắc không biết chấm điểm sao cho hợp lý nữa, vì đã đủ 10 con như ý cô rồi nhưng điều này cô chưa bao giờ "dám" nghĩ đến.
Chắc học trò trong lúc bí quá vì chỉ biết mỗi chim cánh cụt và sư tư biển liền nghĩ ra cách "lách luật" như câu trả lời của mình.
Đọc xong đề bài, dân mạng thi nhau vào trả lời những loài động vật sống ở Bắc cực gồm: Gấu Bắc cực, hải mã (voi biển), kì lân biển, cáo tuyết Bắc cực, cá voi trắng, linh miêu Canada, bò xạ hương, nhạn Bắc cực, cú tuyết, thỏ bắc cực, hải âu Fulmar Bắc, mòng biển xỉa chân đen, chim sẻ đất tuyết...
Nhiều người đánh giá câu hỏi trên là hơi "khó nhằn" với học sinh, phải thuộc bài lắm mới nhớ hết tên những con vật trên. Dân mạng cũng không quên "mách" các em phải siêng học bài và xem chương trình thế giới động vật trên TV để trau dồi thêm vốn hiểu biết về tự nhiên.
Theo Việt Hương/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)