Đi ăn đám cưới người yêu cũ, cô gái bị “ném đá” vì hành động này

Google News

(Kiến Thức) - Chụp ảnh trong đám cưới người yêu cũ rồi tâm sự cả hai đã từng hứa hẹn lấy nhau, cô gái khiến cộng đồng mạng bức xúc vì vô duyên.

Câu nói "Người yêu cũ luôn là cái gì đó rất không bình thường" quả không sai. Mới đây, hình ảnh một cô gái chụp hình trong đám cưới người yêu cũ rồi có những lời nói kém duyên gây chú ý trên mạng xã hội.
Cụ thể, trên diễn đàn BEATVN mới đây chia sẻ hình ảnh một cô gái chụp ảnh tự sướng trong đám cưới tình cũ, phía xa là cặp đôi cô dâu chú rể đang trao nhẫn cưới. Cùng với đó, cô gái tâm sự: "Phía đằng sau kia là mối tình đầu của mình. Hồi còn học lớp 10 thì sự chú ý của ta đã va phải vào ánh mắt của chàng rồi. Nghĩ lại thấy hồi ấy đáng yêu, mỗi ngày lên lớp là một ngày vui, lén nhìn nhau là thấy động lực học rồi, mặc dù học thì dốt.
Ngoài những giờ học trên lớp, cả hai không có gì liên lạc, vì lúc đấy bố mẹ chưa cho dùng điện thoại. Khoảng thời gian ấy kéo dài 3 tháng. Sau này ra trường, mỗi đứa một định hướng, ít gặp, ít liên lạc nhưng nếu có chuyện vẫn chia sẻ với nhau. Nói là bạn thân thì cũng không phải, mà bạn bình thường thì cũng không đúng".
Di an dam cuoi nguoi yeu cu, co gai bi “nem da” vi hanh dong nay
 Chụp ảnh trong đám cưới của tình cũ, cô gái nhận "mưa gạch đá".
Nếu chỉ dừng đến đây thì không có chuyện gì, cô gái còn không quên "bồi thêm" rằng chàng trai hứa rằng 27 tuổi mà cả hai vẫn độc thân thì sẽ cưới nhau bằng được. "Thế mà giờ 25 tuổi đã vội lấy vợ. Đúng là đàn ông gian dối" - Cô gái tâm sự.
Di an dam cuoi nguoi yeu cu, co gai bi “nem da” vi hanh dong nay-Hinh-2
Tâm sự của cô gái khiến nhiều người bức xúc vì kém duyên. 
Ngay sau khi được đăng tải, tâm sự của cô nàng nhanh chóng nhận "mưa gạch đá" từ cộng đồng mạng vì quá vô duyên. Facebooker H.M bình luận: "Chưa yêu nhau đã dám gọi là tình đầu, có gọi là người yêu cũ đâu. Chúc mừng bạn đã chính thức lọt vào danh sách đen của cô dâu".
Người dùng V.H.P lên tiếng: "Chả có gì hay ho. Đọc qua có vẻ là vô tư, thật lòng nhưng thực chất là đang cà khịa. Con gái mà vô duyên bảo sao người ta không lấy".
Di an dam cuoi nguoi yeu cu, co gai bi “nem da” vi hanh dong nay-Hinh-3
 Cô dâu được đánh giá là xinh đẹp hơn hẳn "người yêu cũ" vô duyên kia.
Hài hước hơn, chính cô dâu được nhắc đến cũng tham gia bình luận rất nhiệt tình trong bài viết. Mặc dù không tỏ rõ thái độ nhưng ai cũng biết cô dâu đang rất khó chịu với nhân vật bạn cũ vô duyên của chồng kia.

Cô Gái Hát Đám Cưới NYC Khiến Chú Rể Tái Mặt - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)