Dân mạng soi chi tiết khó hiểu trong sao kê của Thuỷ Tiên

Google News

Netizen chỉ ra điểm bất thường trong giấy tờ của Thủy Tiên. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một lỗi trong quá trình đánh máy mà thôi.

Chiều nay 17/9, trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và truyền thông, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã ra ngân hàng làm thủ tục và lấy 18.000 trang sao kê từ thiện và sau đó đăng hình ảnh lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, mới đây, dân mạng đã tìm ra điểm bất thường trong  văn bản mà Thủy Tiên đăng tải. Cụ thể có hai người được nhận hỗ trợ số tiền 1,5 triệu đồng trong danh sách có điểm bất thường, năm sinh của 2 người này ghi năm 1905 (tức là năm nay đã 116 tuổi), nghề nghiệp là phụ hồ. Tuy vậy có người cho rằng đây có thể chỉ là một lỗi nhầm lẫn trong quá trình đánh máy mà thôi.

Dan mang soi chi tiet kho hieu trong sao ke cua Thuy Tien

Dan mang soi chi tiet kho hieu trong sao ke cua Thuy Tien-Hinh-2

Trong buổi livestream Thủy Tiên và Công Vinh một lần nữa khẳng định, chỉ sử dụng một số tài khoản để kêu gọi từ thiện miền Trung. Cô nhấn mạnh: "Không hề có số thứ 2, 3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc cùng Tiên ra ngân hàng đối chứng trước tất cả mọi người". Tủy nhiên Thuỷ Tiên từng  kêu gọi từ thiện không dùng chung một tài khoản mà có 2 - 3 tài khoản được sử dụng. Tong bài viết được Thuỷ Tiên đăng vào tháng 11/2020, cô chỉ công khai sao kê một tài khoản duy nhất. Điều này khiến dân tình không ngừng tranh cãi về tính thực hư của câu chuyện. 

Dan mang soi chi tiet kho hieu trong sao ke cua Thuy Tien-Hinh-3

Sau khi chia sẻ cụ thể về sao kê, Thủy Tiên cũng giải đáp nhiều điểm bị hiểu lầm và khẳng định: "Thời gian tới chắc chắn Tiên vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay. Đó là điều chắc chắn! Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc. Bất kể đó là ai, doanh nhân, CEO, hay những người có địa vị trong xã hội. Tiên và Vinh tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Cả hai vợ chồng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật!

Dan mang soi chi tiet kho hieu trong sao ke cua Thuy Tien-Hinh-4

Một lần nữa, Tiên xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính quyền địa phương, tất cả Mạnh Thường Quân đã hỗ trợ, tin tưởng Tiên trong chuyến đi thiện nguyện miền Trung; và xin lỗi vì những thông tin chưa chính xác trong thời gian vừa qua.

Thuỷ Tiên vài dòng gửi đến mọi người. Mời mọi người xem lại link tổng hợp sao kê dưới đây. Vô cùng cảm ơn mọi người đã theo dõi ạ!

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)