Dân mạng sốc với hóa đơn gửi ôtô hơn 2 triệu trong bệnh viện ở Hà Nội

Google News

Một hóa đơn hơn 2 triệu khi gửi xe ở một bệnh viện Hà Nội trong 6 ngày được chia sẻ trên Facebook khiến nhiều người khá sốc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin về 1 hóa đơn gửi xe ô tô tại bệnh viện ở Hà Nội với giá khá... sốc.
Cụ thể, tài khoản có nickname N.T.C đăng tải dòng trạng thái: "6 ngày gửi xe bằng 4 ngày đi thuê con Kia morning các bác ạ. Vẫn thấy vui vì còn chỗ gửi".
Dan mang soc voi hoa don gui oto hon 2 trieu trong benh vien o Ha Noi
 Hóa đơn gửi xe ô tô 6 ngày với giá 2.240 nghìn
Đính kèm với dòng caption ngắn gọn là hình ảnh hóa đơn gửi xe ô tô trong 6 ngày với giá 2.240 ngàn đồng.
Ngay sau khi bài viết này được đăng tải, rất nhiều người dùng mạng đã tỏ ra bất ngờ và bàn tán xôn xao. Bởi nhiều người cho rằng, giá gửi ô tô như thế này là khá đắt. Thế nhưng, bên cạnh đó lại có ý kiến cho rằng, vì đây là bệnh viện, không phải chỗ trông xe, nhu cầu người nhà vào viện rất đông, nên nếu không tính phí trông "đặc biệt" thì sẽ không có chỗ gửi xe hay cho người ra vào bệnh viện.
Số khác lại chỉ ra rằng: "Đây không phải là "chặt chém" gì đâu, họ làm theo đúng Quyết định số 44/2012/QĐ-UBNH ngày 15/12/2017 của UBND Thành phố Hà Nội ghi ở dưới cùng tờ hóa đơn kia kìa. Đi xe ô tô thì chấp nhận thôi, mọi thứ đã được công khai hết, vì thế, người dân muốn gửi xe ở bệnh viện để tiện đi lại thì nên chấp nhận, nếu không nên đánh xe đi gửi ở khu vực xa hơn ngoài bệnh viện thì giá rẻ hơn nhiều".
Chủ nhân bài đăng sau đó cũng vào đính chính, sợ mọi người hiểu lầm, anh này cho rằng: "Em đăng bài lên chỉ là để chia sẻ vui với hội chúng ta, chứ không hề có ý nói bệnh viện lấy giá như thế là đắt hay rẻ. Tất cả đã có thông báo từ trước là 20 nghìn/giờ. Em gửi 6 ngày như thế là rất ok. Em chia sẻ em vui vì vẫn có chỗ để xe trong viện và em vui vì quá trình người nhà điều trị trong viện đã thành công.
Nhà em ở Hà Đông thôi nhưng em vẫn phải để xe trong viện 6 ngày vì cảnh trong viện rất khổ sở, chỗ ăn nghỉ không có. Em để xe cũng là để lấy chỗ nghỉ cho người nhà, để đồ đạc cho đỡ khổ.
Rất cảm ơn các bác đã quan tâm. Chúc các bác luôn vững tay lái, cuối tuần vui vẻ".
Hiện tại, hóa đơn gửi xe ô tô trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng.
Theo Minh Khôi/Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)