Dân mạng khen người đàn ông nước ngoài chặn đầu ô tô lấn làn BRT

Google News

(Kiến Thức) - Thấy chiếc ô tô chen ngang vào làn dành riêng cho BRT, người đàn ông này ra hiệu và dùng xe chặn ô tô lấn làn.

Thông tin này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đoạn clip được chia sẻ ghi lại hình ảnh người đàn ông ngoại quốc ra hiệu và dùng chiếc xe máy của mình để chặn oto lấn làn vào đường dành riêng cho xe BRT.
Dan mang khen nguoi dan ong nuoc ngoai chan dau o to lan lan BRT
 Hình ảnh cắt từ clip
Được biết, sự việc diễn ra vào khoảng 4h chiều trên đường Hoàng Minh Giám (Hà Nội). Hành động này của người đàn ông nước ngoài nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.
Đa số các bình luận cho rằng anh chàng đã rất dũng cảm khi ngăn chặn hành vi của người lái ô tô. Trong khi đó, cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự ngán ngẩm trước sự vô ý thức và ngang nhiên trái luật của một bộ phận người tham gia giao thông.
Thành viên Vi An bình luận: "Xem video mà mình ngượng đỏ mặt. Rõ ràng đó là đường dành riêng cho xe BRT thế mà cả ôtô, xe máy vẫn ngang nhiên đi vào bấp chấp quy định cấm".
Trước đó, một nữ du khách nước ngoài cũng đã chặn ô tô đi lấn làn, giúp các xe dễ di chuyển. Một thanh niên Hà Nội cũng nhận được lời khen ngợi khi xuống xe để phân làn đường giữa các phương tiện trong thời tiết mưa lớn.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)