Đám cưới mùa COVID-19, cô dâu buồn thiu trao lễ ngay trạm thu phí

Google News

Mới đây, một cặp đôi Quảng Ninh – Hải Phòng trót tổ chức đám cưới vào đúng ngày bùng dịch, biện pháp cuối cùng cho đám cưới này chính là hai bên gia đình trao nhận vễ tại trạm thu phí rồi ai về nhà nấy. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Quảng Ninh, chốt kiểm dịch đã được lập tại cao tốc Hải Phòng - Hạ Long đoạn qua trạm thu phí BOT cầu Bạch Đằng.
Mới đây, một đám cưới ở Hải Phòng đến Quảng Ninh để tổ chức hôn lễ cho con trai. Được biết, họ đã gộp ngày ăn hỏi và ngày đón dâu vào một để tổ chức được gọn lẹ hơn. Tuy nhiên vẫn không thể vào được địa phận Quảng Ninh để đến nhà gái được.
Dam cuoi mua COVID-19, co dau buon thiu trao le ngay tram thu phi
Bài đăng đám cưới trong mùa dịch gây sốt mạng. Ảnh: Chụp màn hình
Trong những hình ảnh được chia sẻ trên MXH cho thấy nhà trai đón dâu ở Quảng Ninh phải quay xe về Hải Phòng vì nhà gái “nội bất xuất, ngoại bất nhập”, đám cưới mùa dịch này đã nhanh chóng chiếm spotlight toàn MXH. 
Tuy nhiên câu chuyện không dừng lại ở đó, những tưởng nhà trai sẽ phải quay xe trở về nhưng sau phía nhà gái đã cùng gia đình ra tận trạm thu phí tiến hành lấy lễ để không phụ công nhà trai.
Hai gia đình gặp nhau giữa trạm thu phí, không pháo, không MC, nhưng ai cũng tay bắt mặt mừng và chụp ảnh trao nhau sính lễ để kịp đón cô dâu về cho kịp giờ hoàng đạo.
Dam cuoi mua COVID-19, co dau buon thiu trao le ngay tram thu phi-Hinh-2
 Hình ảnh gia đình hai bên trao lễ.
Tuy có thể miễn cưỡng hoàn thành tiệc cưới nhưng nhìn mặt cô dâu buồn rười rượi khiến cư dân mạng ai cũng cảm thấy vừa buồn cười vừa thương, trong tình hình dịch bệnh hiện tại thì chuyện lùi hết tất cả việc nhà để phòng chống là điều nên làm. 

Mời độc giả xem video: Sao Việt Hoãn Tổ Chức Đám Cưới Để Chung Tay Chống Dịch COVID 19 - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)