CĐV Thái Lan mất niềm tin vào đội nhà trước khi đấu Việt Nam

Google News

Có tới gần một nửa CĐV Thái Lan không dám tin rằng đội bóng của họ có thể giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Tờ Matichon đã tạo ra một cuộc bình chọn với câu hỏi: "Bạn có tin Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 không?".
Kết quả sau vài giờ bình chọn, có tới 45% CĐV đội nhà không dám tin vào chiến thắng, mặc dù nếu xét theo nhiều yếu tố, Thái Lan là đội bóng đang chiếm lợi thế hơn. Họ được thi đấu trên sân nhà, có nhiều thời gian để chuẩn bị. Đồng thời ĐT Việt Nam có thể thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương và việc hội quân cũng như di chuyển phải ở trong tình thế gấp gáp.
CDV Thai Lan mat niem tin vao doi nha truoc khi dau Viet Nam
 

Dù vậy vẫn có 55% CĐV Thái Lan tin rằng đội bóng của họ sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Thammasat, qua đó trả thành công món nợ tại King’s Cup 2019 diễn ra vào tháng 6. Đó cũng là một trận đấu mà Thái Lan được thi đấu trước sự cổ vũ của hàng vạn CĐV nhà.
Khi bản danh sách sơ bộ gồm 33 cầu thủ Thái Lan được hé lộ, truyền thông nước này ngay lập tức bủa vây HLV Akira Nishino và đặt câu hỏi về những quyết định của ông. Cụ thể, nhà cầm quân 64 tuổi lựa chọn tới 5 thủ môn và 16 tiền vệ, nhưng chỉ có duy nhất 2 tiền đạo.
Các chuyên gia của Thái Lan đã đưa ra nhận định đội bóng của họ sẽ thi đấu với sơ đồ “số 9 ảo”. Đây cũng là chiến thuật được HLV Akira Nishino áp dụng rất thành công với đội tuyển Nhật Bản, giúp “Samurai xanh” vượt qua vòng bảng ở World Cup 2018.
Theo Thethao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)