Cô gái không tay làm mọi việc bằng chân siêu khéo léo và thuần thục

Google News

Đoạn clip ghi lại những hoạt động thường ngày của cô gái cụt hai tay gây chú ý cộng đồng mạng bởi sự nghị lực và lan truyền cảm hứng tích cực.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại những hoạt động thường ngày như ăn, gội đầu, make-up, viết chữ… của một cô gái không tay.
Theo đó, những việc làm thường ngày được cô gái này thực hiện bằng chân một cách khéo léo khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Nhìn cách cô gái trẻ làm mọi việc, ai cũng có thể thấy, điều đó đã trở nên quen thuộc với cô như thế nào và cũng thấy được phần nào những khó khó khăn, nỗ lực.
Đoạn clip thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và nhận nhiều những bình luận bày tỏ sự cảm phục dành cho cô gái trẻ. Cư dân mạng cũng không quên để lại những lời chúc tốt đẹp đến cô gái đầy nghị lực này.
Co gai khong tay lam moi viec bang chan sieu kheo leo va thuan thuc
 
“Thật tuyệt vời em ý dường như là hoàn hảo… Đúng là ông trời không hề đóng cửa với ai cả… Khi chúng ta biết nỗ lực cố gắng”.
“Nghị lực phi thường, đúng là con người không gì là không thể, thật khâm phục”.
“Thật khâm phục.1 người xinh đẹp , lại giỏi giang. Vậy mới biết mình lên trân trọng cuộc sống này. 1 con người tuyệt vời”.
“Thật đáng khâm phục, hơn gấp trăm ngàn người có đủ tay và chân, cầu chúc em luôn khỏe mạnh may mắn”.
Được biết, cô gái này là Yang Li, một hiện tượng hot trên các trang mạng xã hội vào thời điểm sự bùng nổ của video trực tuyến tại Trung Quốc. Trang cá nhân của Yang Li sở hữu nhiều lượt theo dõi, đa số bởi những người ngưỡng mộ, cảm phục trước nghị lực phi thường của cô gái này.
Cô đã mất hai tay trong một vụ tai nạn khủng khiếp năm 4 tuổi và đã vượt qua những khó khăn, nỗ lực tập luyện để sinh hoạt bình thường, thậm chí vượt qua kỳ thi Đại học căng thẳng ở Trung Quốc và có một vị trí tại công ty về dịch vụ nhân sự.
Theo Linh Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)