Cô gái diện áo yếm nổi bật nhất phố vì khoe trọn "võng lưng ong"

Google News

Hot girl Sài thành diện áo yếm len croptop, khoe trọn "điểm vàng" cơ thể hấp dẫn như bờ vai mảnh, xương quai xanh và lưng ong nõn nà.

Mới đây, một người đẹp gây chú ý khi đi dạo phố nhờ diện chiếc áo yếm len bắt mắt, phô trọn xương quai xanh gợi cảm cùng tấm lưng trần nõn nà. Kiểu áo có độ hở khá nhiều nên để cô nàng mix cùng quần dài, ống suông, kết hợp giày thể thao và mũ lưỡi trai theo style năng động, khỏe khoắn. Cách phối đồ của cô có phần giống với siêu mẫu Emily Ratajkowski.

Hot girl Sài thành diện áo yếm len croptop, khoe trọn "điểm vàng" cơ thể hấp dẫn.

Vì kiểu áo có độ hở khá nhiều, nên cô nàng lựa chọn phối các item có tông màu tối giản, để tạo hiệu ứng tone sur tone. Chẳng hạn như họa tiết của chiếc quần trùng với màu áo hay sneaker với mũ và túi màu đen.

Kiểu mặc này là sự kết hợp hài hòa của phong cách năng động, cá tính mà không kém phần gợi cảm, thời thượng.

Được biết, cô gái này tên là Phan Như Quỳnh, sở hữu một lượng fan đông đảo trên mạng xã hội nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang quyến rũ, tôn vóc dáng tối đa. May mắn sở hữu thân hình cân đối nên Như Quỳnh không ngại diện những thiết kế có đường cắt xẻ táo bạo, làm nổi bật "điểm vàng" cơ thể. Trong đó, cô yêu thích nhất là những kiểu đồ ôm sát cơ thể, xẻ cổ sâu như váy bodycon, áo croptop, váy quây, áo ống, áo yếm,...

Với outfit trên, dáng áo yếm len croptop là một thiết kế có độ sexy vừa đủ, giúp người mặc phô trọn lợi thế bờ vai mảnh, bắp tay thon, vòng eo nhỏ nhắn. Ngoài ra, một ưu điểm khác của áo yếm len chính là chất liệu dày dặn nên các cô gái hoàn toàn tự tin lăng xê mốt no-bra mà không lo hớ hênh. Kiểu áo này từng được Hoa hậu Tiểu Vy chưng diện trước đó và nhận được rất nhiều lời khen.

Hoa hậu Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen với cách mix áo yếm cùng quần ống suông, chất liệu da.

Với chất liệu dày dặn, áo yếm len giúp các cô gái tự tin lăng xê mốt no-bra mà không lo hớ hênh.

Cách phối đồ của Như Quỳnh và Tiểu Vy có phần giống với siêu mẫu Emily Ratajkowski.

Theo Phương Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)