Cô dâu 62 tuổi chạy vật lý trị liệu vì biến chứng thẩm mỹ

Google News

 Gương mặt 'cô dâu 62 tuổi' thay đổi khá nhiều sau khi đến bệnh viện chữa trị.

Sau khi thực hiện liên tiếp những ca phẫu thuật làm răng sứ, tắm trắng, hút mỡ, nâng mũi, căng da mặt,… cô Thu Sao gặp phải biến chứng thẩm mỹ khiến gương mặt mất cân đối. Đặc biệt, khuôn miệng méo lệch của “cô dâu 62 tuổi” trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng suốt thời gian dài.

Co dau 62 tuoi chay vat ly tri lieu vi bien chung tham my
Sau ca phẫu thuật căng da mặt, chị Thu Sao gặp biến chứng

Kiên nhẫn chờ đợi nhưng không thấy dấu hiệu hồi phục, mới đây cô dâu Cao Bằng cùng chồng trẻ Hoa Cương đã xuống Hà Nội để chữa trị. Được biết, “cô dâu 62 tuổi” phải chạy vật lí trị liệu các loại điện xung, điện phân, từ trường, siêu âm để khuôn miệng cân lại. 

Co dau 62 tuoi chay vat ly tri lieu vi bien chung tham my-Hinh-2
"Cô dâu 62 tuổi" tiết lộ nếu để trễ hơn thì miệng sẽ phải méo cả đời
 

Đây có lẽ là một quyết định đúng đắn của Thu Sao bởi lẽ chỉ sau gần 2 tuần điều trị, gương mặt của cô trở nên cân đối và hài hòa hơn rất nhiều. Giờ đây, “cô dâu 62 tuổi” có thể tự tin hơn khi khoe nhan sắc của mình trên mạng xã hội.

Co dau 62 tuoi chay vat ly tri lieu vi bien chung tham my-Hinh-3
Co dau 62 tuoi chay vat ly tri lieu vi bien chung tham my-Hinh-4
Cô Thu Sao đang hồi phục dần

Dù chưa hoàn toàn trở lại bình thường, khuôn miệng của “cô dâu” Cao Bằng cũng đã trở nên tự nhiên hơn trước. Nhan sắc của bà xã Hoa Cương được khen trẻ trung và xinh đẹp hơn xưa. Chị Thu Sao cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp góc nghiêng, để “khoe” với cộng đồng mạng thành quả của chuỗi ngày tập vật lí trị liệu.

Co dau 62 tuoi chay vat ly tri lieu vi bien chung tham my-Hinh-5
Chị thường xuyên khoe góc nghiêng để chứng minh sự thay đổi
Co dau 62 tuoi chay vat ly tri lieu vi bien chung tham my-Hinh-6

Có thể thấy, “cô dâu” Cao Bằng đang hồi phục khá tốt sau những biến chứng. Để khuôn mặt được hồi phục hoàn toàn có lẽ chị cần đến bệnh viện điều trị thêm một thời gian nữa. 

Theo Pham Quynh Thuong/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)