Cô chị gái lên tiếng bênh vực Bảo Trâm giữa bão trà xanh là ai?

Google News

Chị gái Thiều Bảo Trâm đã xây dựng gia đình và có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Đêm 20/1, khắp các diễn đàn bất ngờ lan truyền thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã "toang" do người thứ 3. Theo đó, Thiều Bảo Trâm mở tiệc tụ họp với hội chị em bạn dì cùng caption ẩn ý: "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh".

Co chi gai len tieng benh vuc Bao Tram giua bao tra xanh la ai?

Trên trang cá nhân, một số người tham gia bữa tiệc đã chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem có dòng chữ: "Be Happy Sister" (Vui vẻ nhé chị gái) và đồng loạt gửi lời động viên Bảo Trâm. Ngoài ra, dân mạng cũng soi ra chuyện cô đã unfollow Sơn Tùng trên Instagram.

Không lâu sau đó, người đẹp họ Thiều cũng xóa sạch loạt ảnh cũ trên mạng xã hội. Hành động dứt khoát của mỹ nhân 27 tuổi càng củng cố tin đồn chia tay Sơn Tùng.

Co chi gai len tieng benh vuc Bao Tram giua bao tra xanh la ai?-Hinh-2

Khi người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng, mới đây chị ruột nữ ca sĩ có chia sẻ gây chú ý.

"Tôi vẫn luôn yêu thích câu nói: 'Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy'. Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó. Nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình", cô ẩn ý với ngôn từ đanh thép.

Co chi gai len tieng benh vuc Bao Tram giua bao tra xanh la ai?-Hinh-3

Không chỉ đích danh nhân vật hay sự việc nào, song bài đăng của chị gái Thiều Bảo Trâm ở thời điểm nhạy cảm nhận được rất nhiều sự quan tâm. Dân mạng cho rằng cô đang nói về ồn ào tình cảm của em gái, ám chỉ Sơn Tùng đối xử không tốt.

Sau dòng trạng thái ẩn ý đó, cô chị Thiều Anh Đào cũng gây chú ý. Ai cũng bất ngờ khi Bảo Trâm có một chị gái xinh đẹp chẳng kém gì mình.

Theo tìm hiểu, Bảo Trâm sinh ra trong một gia đình có 4 chị em gái. Trong khi Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang tham gia vào showbiz thì hai người chị còn lại đã yên bề gia thất, sống rất kín tiếng.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Anh Đào chia sẻ ảnh 4 chị em vui vẻ mỗi khi có cơ hội tụ họp. Ngoài ra, chị gái Bảo Trâm cũng đăng ảnh gia đình đi du lịch, check-in ở những nơi sang chảnh, đắt tiền.

Co chi gai len tieng benh vuc Bao Tram giua bao tra xanh la ai?-Hinh-4

Không chỉ có body đẹp...

Co chi gai len tieng benh vuc Bao Tram giua bao tra xanh la ai?-Hinh-5

... gương mặt của Anh Đào cũng rất xinh đẹp.

Được biết, sau khi kết hôn vào năm 2013, Anh Đào đã có với ông xã 2 con, một trai và một gái. Ngoài gương mặt xinh đẹp, body của bà mẹ 2 con cũng rất nuột nà. Gu thời trang của cô được nhận xét rất đa dạng, phóng khoáng.

Co chi gai len tieng benh vuc Bao Tram giua bao tra xanh la ai?-Hinh-6

Chị gái Bảo Trâm có cuộc sống khá sang chảnh.

Co chi gai len tieng benh vuc Bao Tram giua bao tra xanh la ai?-Hinh-7

Co chi gai len tieng benh vuc Bao Tram giua bao tra xanh la ai?-Hinh-8

Gu thời trang đa dạng của bà mẹ 2 con. 
Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)