Clip: Con dâu thẳng tay đánh mẹ già 88 tuổi khiến CĐM căm phẫn

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh con dâu thẳng tay đánh mẹ già đãnh trí khiến CĐM căm phẫn và không ít những lời chỉ trích về hành động mất nhân tính của nhân vật chính.

Mới đây trên MXH, xuất hiện 1 đoạn video dài khoảng 2 phút 30 giây do camera ghi lại cảnh một bà cụ lớn tuổi bị con dâu dùng tay đánh đập liên tục vào người.
Hình ảnh trên đoạn clip con dâu đánh mẹ già cho thấy cụ bà đang nằm trên giường thì bị một người phụ nữ được cho là con dâu và một người đàn ông dùng tay và roi đánh đập liên tục vào người.
Thời gian hiển thị trên đoạn clip thì sự việc diễn ra vào ngày 24/2/2020. Theo những đoạn clip trên thì cụ bà bị đánh đập nhiều lần trong ngày. Sự việc chỉ kết thúc khi bé gái nói câu "ông nội về tới...".

Clip Con dâu, con trai thẳng tay đánh đập mẹ già không thương tiếc: Dân mạng căm phẫn - Nguồn: Youtube

Sau khi đăng tải, đoạn clip con dâu đánh mẹ già sau khi được đăng tải đã có đến hơn 54.000 người bình luận và chia sẻ, gây bức xúc cho nhiều người.
Hình ảnh trong nhiều đoạn clip đã thể hiện rõ khi làm vệ sinh cho mẹ chồng, phụ nữ dùng tay và cây đánh mạnh vào phía hông, mông và cả tát vào mặt cụ, kéo lê cụ trên giường kèm theo những lời lẽ khiếm nhã. Người đàn ông cũng đánh vào lưng người mẹ già tàn nhẫn không thương tiếc.
Clip: Con dau thang tay danh me gia 88 tuoi khien CDM cam phan
 Ảnh cắt clip.
Trên diễn đàn Biết, sau khi đoạn clip đánh mẹ già không thương tiếc được đăng tải, nickname Nguyễn Hoài Nam bình luận: "Xem mà xót xa cho cụ bà... Kính mong bà con và các cơ quan chức năng can thiệp, hỗ trợ và giúp đỡ cụ trong hoàn cảnh đau thương này."
Còn nickname Na bức xúc bình luận: "Còn thua thú vật nữa mà, đã ở tuổi 56,57 đâu phải còn ngu dại gì nữa, gieo nhân nào gặt quả nấy, rồi đôi vợ chồng bất hiếu này sẽ thấy cảnh con cái bạc đãi mình khi về già."
Sau khi vào cuộc xác minh, clip đánh mẹ già trên diễn ra tại huyện Chợ Gạo, Tiền Giang. Theo đó, người bị bạo hành là bà V.T.D. (88 tuổi), sống chung với con ruột là ông Võ Quốc Tuấn (56 tuổi) và con dâu Phạm Thị Loan (57 tuổi, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).
Bước đầu, nguyên nhân được cho do bà D. lớn tuổi, đãng trí, lúc nhớ lúc quên nên việc sinh hoạt cá nhân hàng ngày không theo ý muốn vợ chồng ông Tuấn dẫn đến vụ bạo hành.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo cùng các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần bà D..
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)