Clip chủ shop đánh nhân viên không trượt phát nào gây bức xúc dân mạng

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là chủ shop giày có lời lẽ thóa mạ, xúc phạm, thậm chí còn tát thẳng vào mặt cô gái vừa được lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền một clip ghi lại hình ảnh bà chủ shop đánh nhân viên. Khi cô này tới cửa hàng xin nhận lại tiền lương trước khi nghỉ việc, sự việc trong clip khiến nhiều người xôn xao.
Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là chủ shop giày có lời lẽ thóa mạ, xúc phạm, thậm chí còn tát thẳng vào mặt cô gái. 
Không chỉ đánh, thóa mạ, đáng chú ý hơn, người chủ shop giày còn có lời lẽ thách thức, dọa dẫm rằng: "Chủ tịch Hà Nội, không ai dám ngang cơ mà đứng nói chuyện với tao. Mày biết nhà tao ở cái xã hội, cái đất Hà Nội này như thế nào không. Tao gọi điện một phát thì giang hồ đập chết mày luôn. Mày không sống được ở đất Hà Nội này đâu".
Clip chu shop danh nhan vien khong truot phat nao gay buc xuc dan mang-Hinh-6
Chủ shop tát nhân viên đã tắt toàn bộ mọi phương tiện liên lạc, kể cả mạng xã hội. 
Trước hành động của chủ shop, cô nữ sinh chỉ biết đứng im chịu trận và khóc thút thít.
Đoạn clip nhanh trong nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ thái độ bất bình trước hành động của chủ cửa hàng giày. 
Cụ thể, nickname Chang Chang bức xúc bình luận: "Việc chửi bới, mạt sát và thẳng tay đánh người khác như vậy dù là vì bất cứ lí do gì cũng là điều khó chấp nhận."
Đồng quan điểm với Chang Chang là Nickname Thiên Anh bình luận: "Sinh viên đi làm thêm có được nhiều nhặn gì đâu mà ăn chặn của cô ấy, đã không cho thêm thì thôi lại còn trừ tiền lương và mắng nhiếc, thật không thể chấp nhận nổi."
Hiện Công an phường Thanh Xuân Bắc đang xác minh và làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó thì Trang cá nhân của chủ shop giày này cũng đang bị tạm khóa.

Clip: Nữ chủ shop lăng mạ, lao vào đánh nhân viên


 
Phạm Lượng

>> xem thêm

Bình luận(0)