Chú rể bị vợ cưỡng hôn , danh tính cô dâu gây bất ngờ

Google News

Cứ nghĩ ngoảnh lại sẽ được chạm mặt bà xã, ai ngờ chú rể lại gặp cái kết nhớ đời.

Đám cưới là ngày vui, quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, cả cô dâu và chú rể luôn mong muốn ngày ấy phải diễn ra thật đặc biệt.

Bởi vậy, thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hôn lễ được tổ chức theo phong cách lầy lội để tân lang, tân nương sẽ có kỷ niệm không thể nào quên.

Điển hình mới đây, dân mạng liên tục lan truyền đám cưới của một đôi bạn trẻ. Hình ảnh ghi lại, nam chính và vợ của mình chưa được gặp nhau.

Lúc này, chú rể được yêu cầu quay lưng với sân khấu, chờ cô dâu xuất hiện rồi từ từ tiến về phía mình. Tuy nhiên, đám bạn nghịch ngợm lại quyết định dùng một chàng trai trong nhóm mặc váy cưới, thay thế nữ chính.

Người này tiến từ từ về phía chú rể rồi nhẹ nhàng vỗ vào vai. Lúc này, tân lang rất hồi hộp, quay người lại với ánh mắt hiện lên sự hạnh phúc.

Chu re bi vo cuong hon , danh tinh co dau gay bat ngo

Thế nhưng khi mặt đối mặt, tân lang vừa giật mình, vừa hoảng hốt. "Cô dâu" chỉ chờ có vậy liền xông tới đòi hôn chú rể cho bằng được. Sau khi cưỡng hôn xong, người này đã cầm theo bó hoa rồi chạy mất.

Clip xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ thích thú trước sự lầy lội của đám bạn thân chú rể. Họ cũng tin rằng chắc chắn đã được sự đồng ý của cô dâu nên các chàng trai này mới dám làm như vậy.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn trêu đùa trong đám cưới nói trên? 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)