Chồng hờ bạo hành dã man vợ không kịp mặc quần

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tục bạo hành dã man vợ khiến cô không kịp mặc quần trước sự chứng kiến của trẻ nhỏ và người giúp việc đã khiến CĐM phẫn nộ.

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 cô gái bị bạo hành bởi người đàn ông vạm vỡ tại khu vực phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng khiến nhiều người bức xúc.
Chong ho bao hanh da man vo khong kip mac quan
 Hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip.
Cụ thể, trong đoạn clip dài gần 5 phút cho thấy người đàn ông liên tục quát tháo, túm tóc tát và ghì đầu cô gái xuống nền nhà. Thậm chí người này còn dùng chân đá và mạnh vào người cô gái nhiều lần. 
Có thể thấy, cô gái liên tục bị tấn công và không kịp mặc quần. Sự việc trên được camera ghi lại và trước sự chứng kiến của người giúp việc và 1 cháu nhỏ là con của nạn nhân.
Được biết, nguyên nhân của vụ việc là do người đàn ông nghi ngờ cô gái ngoại tình nên yêu cầu mở điện thoại để kiểm tra.
Sau khi xem điện thoại cô gái, người đàn ông dùng nhiều lời lẽ xúc phạm đồng thời liên tiếp hành hung, đòi đập điện thoại của nạn nhân và đập phá đồ đạc trong phòng để xả cơn thịnh nộ 

Được biết, nạn nhân trong đoạn clip là chị M.T.D. (26 tuổi, làm ở tiệm spa trên phố Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, TP  Hải Phòng) chung sống như vợ chồng với người hành hung mình là H.Đ.Th.. 

Dưới đoạn clip bạo hành dã man vợ, rất nhiều bình luận tỏ ra bức xúc trước hành động vũ phu của người đàn ông.
Nickname P.K đã bình luận: "Cần phải khởi tố lập tức người đàn ông hành hung trong ảnh để làm gương, cứ quen thói vũ phu đánh đập vợ là không thể chấp nhận được."
Đồng quan điểm với P.K, nickname H.M chia sẻ: "Thật không thể hiểu nổi sao cô gái có thể sống chung với loại đàn ông dã man như vậy, mong chị sớm làm quyết liệt làm đơn khởi tố cho anh ta sáng mắt ra."
Tuy nhiên, cũng có 1 số bình luận cho rằng chắc hẳn trong điện thoại cô gái có nội dung gì đó mờ ám nên mới khiến người đàn ông có những hành động vũ phu như vậy.
Hiện tại, đoạn clip bạo hành vợ vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
 
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)