Chồng “có tâm” chế ảnh vợ thi chạy và sản phẩm cười không biết mệt

Google News

Bằng sự nghịch ngợm của mình, Zack đã hô biến loạt ảnh thi chạy bộ của vợ mình thành series vui nhộn như một sự khích lệ đầy yêu thương.

Mới đây, Zack và Stephanie, đôi vợ chồng trẻ đã có một kỷ niệm đáng nhớ. Được biết, vợ của Zack - Stephanie đã tham gia cuộc thi chạy bộ 5 km và giành được giải thưởng. Bằng sự nghịch ngợm của mình, Zack đã hô biến loạt ảnh thi chạy bộ của vợ mình thành series vui nhộn như một sự khích lệ đầy yêu thương.
 Những tấm ảnh gốc trong cuộc thi của Stephanie . 
Trong tấm ảnh, Stephanie đã có biểu cảm khá thú vị. Đó cũng là nguyên nhân khiến Zack nảy ra ý tưởng chế ảnh vợ mình.
Zack photoshop cho Stephanie như đang chạy trốn chúa tể Voldemort, rồi cho cô thành nữ chính trong bộ phim Jurassic Park gây sốt vừa qua, tiếp tục biến cô... chạy thục mạng để trốn thoát khủng long, rồi chạy không biết mệt mỏi trong loạt series phim nổi tiếng.
 
Trước đó, Zack cũng đã đăng tải những bức hình gốc trong quá trình thi chạy của Stephanie lên Instagram với nội dung ngọt ngào:
“Stephanie không chỉ chăm sóc cái chân bị gãy của tôi, không những phải đi làm cả ngày hay chăm sóc con của chúng tôi, cô ấy còn giành được huy chương từ cuộc thi chạy 5 km vào tuần trước. Tôi rất tự hào về cô ấy. Cô ấy thực sự là một MVP (Most Valuable Professional, tạm dịch: người xuất sắc nhất trận)".
Chùm ảnh hài hước này khiến dân mạng thích thú. Dù bằng cách này hay cách khác, Zack đã thể hiện mình là một ông chồng tâm lý và tình cảm. Nhiều người đã ghen tỵ với Stephanie khi có anh chồng thú vị. Photoshop ảnh của vợ cũng đâu phải ý tưởng tồi để hâm nóng tình cảm, đúng không?
Theo Đan Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)