Chàng trai hôn môi và ngực bạn gái trên xe bus khiến dân mạng dậy sóng

Google News

(Kiến Thức) -  Mặc cho chiếc xe bus đang lưu thông trên đoạn đường có nhiều phương tiện đi lại tại Hà Nội, nhưng cặp đôi trên ghế hành khách vẫn vô tư ôm hôn nhau như chốn không người. 

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều những clip ghi lại những hành vi riêng tư "quá lố" của giới trẻ tại nhiều điểm công cộng gây "bức xúc" cộng đồng mạng. 
Gần đây nhất là vào đầu tháng 8, xôn xao hình ảnh cặp đôi mây mưa tại một quán trà sữa ở Thái Nguyên hay một rạp chiếu phim. Hình ảnh này cũng khiến dân mạng bức xúc và lên án đôi nam nữ cũng như tẩy chay quán trà sữa có nhân viên quay lại clip này.
Đêm ngày hôm qua 18/8, lan truyền nhanh chóng trên MXH, đoạn clip ngắn chưa đầy 15s nhưng ghi lại đầy đủ hình ảnh một chàng trai chuyển từ hôn môi sang hôn ngực bạn gái mình trên ghế hành khách của chiếc xe bus mang BKS Hà Nội và đang chạy trên đoạn đường có rất nhiều phương tiện đang lưu thông. Đôi nam nữ mặc nhiên thể hiện tình cảm riêng tư mà không hề quan tâm đến những người đáng "nóng mặt" xunh quanh. 
Chang trai hon moi va nguc ban gai tren xe bus khien dan mang day song
 
Ngay sau khi hình ảnh cặp đôi hôn nhau trên xe bus được đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Có hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, mà chủ yếu là phẫn nộ cùng những bình luận thế hiện sự bực tức dưới những hình ảnh thiếu tế nhị này.
Facecbook Thuý Hường thể hiện rõ sự bức xúc: “Ối trời ôi. Mình lạy anh chị này. Nơi công cộng mà chả có ý gì”.
“Các bạn cứ làm như xe bus là phòng riêng của các bạn, ý thức quá kém nên không thể bênh vực được là chỉ hôn thôi mà”, bạn Thu Thu thẳng thắn.
"Không hiểu hai bạn này đang nghĩ gì, lại tự do thể hiện tình cảm trên xe bus mà không quan tâm đến cảm xúc của những người xunh quanh. Thích thì có thể tìm những nơi chỉ có hai người và có thể vô tư thể hiện tình cảm", Facbook Huong Nguyen chia sẻ. 
Ngân Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)