Biểu cảm “khó đỡ” nữ nhân viên chuyển phát khiến CĐM tranh cãi nảy lửa

Google News

Chính biểu cảm nhăn nhó này của cô nàng đã khiến cộng đồng mạng đem ra "mổ xẻ", có nhiều người khen ngợi ngoại hình xinh xắn, gương mặt dễ thương

Một anh chàng, một cô nàng xa lại nào đó, có khi mọi người chẳng biết là ai nhưng chỉ cần sở hữu một gương mặt xinh xắn, một biểu cảm đáng yêu đã đủ để làm người ta phải xao xuyến, nhớ nhung.
Đó cũng chính là câu chuyện của anh chàng B.Q trót lỡ “say nắng” gương mặt dễ thương của một nữ nhân viên dịch vụ chuyển phát nhanh. “Chắc ngày nào cũng phải gửi hàng mất“, chàng trai chia sẻ.
Bieu cam “kho do” nu nhan vien chuyen phat khien CDM tranh cai nay lua
 Dù biểu cảm hơi nhăn nhó một chút nhưng không thể phủ nhận rằng cô gái vô cùng dễ thương.
Theo đó, nữ nhân viên với tuổi đời còn khá trẻ sở hữu làn da trắng, đôi môi tô son đỏ xinh xắn cùng hàng mi dài, cong vút. Trong lúc gói ghém đơn hàng cho khách, dù biểu cảm hơi nhăn nhó nhưng không thể phủ nhận độ xinh xắn, đáng yêu của cô nàng.
Tuy nhiên, chính vì biểu cảm nhăn nhó này khiến cộng đồng mạng đem ra “mổ xẻ”, có nhiều người khen ngợi ngoại hình xinh xắn, gương mặt dễ thương nhưng cũng không ít người cho rằng cô gái biểu cảm nhăn nhó là sai nguyên tắc làm việc của một nhân viên dịch vụ.
Bên cạnh đó, danh tính và facebook cá nhân của cô gái trẻ này cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Được biết, nữ nhân viên xinh đẹp này được cho là đến từ Hải Dương.
Bieu cam “kho do” nu nhan vien chuyen phat khien CDM tranh cai nay lua-Hinh-2
Cư dân mạng nhanh chóng truy tìm ra trang facebook cá nhân của nữ nhân viên xinh đẹp. 
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)