Bạn gái tin đồn Huỳnh Phương đáp trả cực gắt khi gặp antifan

Google News

Bạn gái tin đồn Huỳnh Phương - Trâm Trần dính vào rắc rối chỉ vì đăng một vài story trên Intagram cá nhân.

Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã đường ai nấy đi sau hơn 1 năm yêu đương. Không lâu sau đó, Huỳnh Phương được cho là đã có tình mới. Danh tính bạn gái tin đồn của nam diễn viên nhanh chóng được hé lộ. Cô gái đó không quá xa lạ mà chính là Trâm Trần - gương mặt từng được coi là "nữ hoàng drama" của Vietnam's Next Top Model, đồng thời là bạn gái cũ của rapper Andree. 

Ban gai tin don Huynh Phuong dap tra cuc gat khi gap antifan

Giữa tin đồn hẹn hò Huỳnh Phương, những hoạt động trên trang cá nhân của Trâm Trần được cư dân mạng chú ý nhiều hơn. Mới đây, Trâm Trần bất ngờ gặp sự cố với anti-fan sau khi đăng story chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp.

Cụ thể, bạn gái tin đồn của Huỳnh Phương chia sẻ tips giữ dáng và chăm sóc da trên Instagram cá nhân. Cô nàng thao thao bất tuyệt khá dài về phần giữ dáng, trong khi nhắc đến chăm sóc da, Trâm Trần lại xin đầu hàng và tự nhận: "Tui là cái đứa không biết chăm sóc da dẻ đâu mọi người. Chịu thua".

Ban gai tin don Huynh Phuong dap tra cuc gat khi gap antifan-Hinh-2

Tiếp đó, nàng mẫu đăng nhẹ một chiếc story khác khoe nhan sắc kèm dòng trạng thái: "Làm diễn viên thật sự không thể lơ là da mặt được". Trong ảnh, dân mạng thấy một Trâm Trần xinh đẹp với da mặt láng căng, trắng mịn không tì vết, dường như không đúng lắm so với lời thú nhận không biết chăm sóc da khi trước đó của cô nàng.

Ban gai tin don Huynh Phuong dap tra cuc gat khi gap antifan-Hinh-3

Sự mâu thuẫn này ngay lập tức thu hút anti-fan. Một vài cư dân mạng đã trả lời story của Trâm và dùng từ ngữ khá nặng. Đa phần cho rằng cô nàng "tráo trở", ăn nói bất nhất, không thể nào tin được. 

Ban gai tin don Huynh Phuong dap tra cuc gat khi gap antifan-Hinh-4

Không chịu thua trước anti-fan, "Nữ hoàng drama" nhanh chóng lên tiếng đáp trả. 

Trâm Trần cho hay cô thực sự là một người không biết cách chăm sóc da và đi đóng phim nhiều nên da mặt bị sần sùi, đó là lý do cô tự nhắc mình rằng không được lơ là. Bên cạnh đó, Trâm Trần hy vọng anti-fan có thể bỏ qua những sai lầm của cô trong quá khứ và nhìn nhận những cố gắng cô nàng đang có ở hiện tại. 

Chưa dừng lại ở đó, có lẽ vì hơi dỗi nên Trâm Trần còn thêm một dòng nho nhỏ bên dưới thừa nhận chuyện mình có sử dụng app để làm mịn da. Dùng có chút xíu đã bị mắng "tráo trở" nên cô nàng thấy tức lắm, thậm chí còn dọa đăng mặt mụn lên cho mọi người vừa lòng nữa.

Ban gai tin don Huynh Phuong dap tra cuc gat khi gap antifan-Hinh-5
Theo Phạm Huỳnh Như/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)