Bạn gái tin đồn đăng ảnh chụp chung cùng Decao nhưng không công khai

Google News

Giữa drama 'trà xanh' đang gây bão hiện nay, câu chuyện nên hay không nên công khai đang được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Những tưởng bạn gái tin đồn của Decao sợ mất người yêu nên mới đăng ảnh chụp cùng, ai ngờ vẫn giấu nhẹm.

Sau thông tin "đường ai nấy đi" với Châu Bùi và tiếp theo đó là thông tin Châu Bùi có "mối quan hệ mập mờ" với Binz thì Decao vẫn chưa có dấu hiệu yêu đương gì. Tuy nhiên, tháng 12 năm ngoái, tin đồn Decao có tình yêu mới bắt đầu rộ lên trên các diễn đàn showbiz. 


Nữ chính lần này được cộng động mạng "soi" ra là một cô gái có vẻ ngoài rất xinh xắn với phong cách thời trang không hề kém cạnh những người yêu cũ của Decao. Cô nàng hiện đang làm người mẫu và đang làm chủ một nhãn hiệu nhỏ của riêng mình. 

Sau khi thông tin hẹn hò bị cộng đồng mạng "khui" ra, cả hai bắt đầu kín tiếng hơn. Chỉ mới vừa lộ một bức ảnh cả hai đi chung mà nữ chính đã vội xoá ảnh có bóng dáng Decao và khoá trang cá nhân. Trước động thái này, cộng đồng mạng lại khẳng định chắc nịch về mối quan hệ của cả hai.

Tuy nhiên, giữa drama "trà xanh", có vẻ như cô nàng đang lo lắng sợ mất người yêu nên đã ngay lập tức công khai đăng ảnh chụp cùng nhau trên Instagram. Câu chuyện "thà một cái nắm tay công khai còn hơn ngàn nụ hôn trong bóng tối" có vẻ đã làm lay động cô nàng rồi chăng?Dù đã lên tiếng nói là ảnh chụp lookbook nhưng có vẻ không ai tin lời bao biện của cô nàng rồi. 

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè cũng trêu cô nàng khi đăng ảnh cùng Decao. Tuy nhiên, đáp lại các bình luận, bạn gái tin đồn của Decao vẫn chưa chịu công khai mối quan hệ này. Cụ thể khi có người lên tiếng: "Cuối cùng cũng đứng bên nhau", cô nàng đã lém lỉnh đáp lại: "Mưu sinh mà, kiếm tiền mà"

Hay khi một tài khoản khác đã ngạc nhiên về bức ảnh: "Ghê chưa. Công khai rồi à chị ơi", cô nàng lại bắt đầu che đậy: "Cuối cùng cũng công khai bộ lookbook rồi"...

Cách đây không lâu, Decao cũng đã "khoe" cô nàng trên story cá nhân. Chính động thái "mập mờ" này đã khiến cộng đồng mạng "sôi sùng sục" vì đẹp đôi thế mà không chịu công khai. Nhiều người còn cảm thán: Công khai nhanh lên chứ đừng để đến cuối cùng mới nói "Thương em" nhé!

 
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)