Anh chàng quá “quách tỉnh” trước hội bạn thân của bạn gái

Google News

Con trai nên ga lăng trong từng trường hợp nếu không muốn bị gắn cho cái mác "dại gái". Trong tình huống dưới đây, anh chàng đã có cách xử lý khôn ngoan, thẳng thắn khiến dân tình "hả dạ".

Câu chuyện tình phí xưa nay vẫn là đề tài nóng hổi nhận được nhiều phản hồi của dân mạng. Người cho rằng chia sẻ tình phí là một cách thể hiện tình cảm với đối phương. Nhưng nhiều người lại cho rằng con trai nên ga lăng chi trả các hóa đơn. Mỗi người một suy nghĩ nên chuyện ai chi trả, chia hay không vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Dẫu vậy thì con trai chi trả trong lần đầu tiên hẹn hò vẫn là điều được nhiều cô gái mong muốn. Tuy nhiên, một vài trường hợp trong buổi hẹn hò đầu tiên sẽ có sự xuất hiện của những người không mời mà tới. Vậy làm sao để giải quyết tình huống phát sinh trong buổi hẹn? Cách giải quyết dưới đây dù không thể nói “thấu tình đạt lý” hoàn toàn nhưng lại nhận được chục nghìn like của dân tình.
Anh chang qua “quach tinh” truoc hoi ban than cua ban gai
 

Theo bài viết đăng đàn tâm sự kể về buổi hẹn hò đầu tiên của mình, anh chàng hẹn một nhưng “hời” được đi xem phim với 4-5 cô. Thế nhưng, để tránh bị “đào mỏ”, anh đã nghĩ ra một tuyệt chiêu.
Được biết, nam chính quen cô bạn ấy qua một diễn đàn trên Facebook. Vì thấy có cảm tình nên mạnh dạn mời cô nàng đi xem phim. Theo kế hoạch, anh qua đón cô thì bất ngờ thấy 5 cô gái đang đứng chờ. Hóa ra, 4 cô gái kia là bạn được nữ chính rủ theo với lý do: “Em kêu các bạn đi xem cùng cho đỡ ngại”.
“Mình lúc này thấy có điều chẳng lành rồi nhưng thôi kệ, chắc đến rạp phim mua vé riêng thôi. Nhưng không! Lúc đến rạp phim, cả top 5 bạn nữ cứ đứng nhìn mình, mình hỏi luôn là:
- Ngồi hàng nào các bạn nhỉ?
Hỏi thì để nhắc khéo ý là góp tiền đi, nhưng không, vẫn đứng nhìn, thậm chí còn bảo là:
- Anh cứ mua hàng nào cũng được ạ, anh mời mà.
Mình mới cay nghĩ là thôi chết dính quả chát rồi!...”, nam chính kể lại.
Lúc này thay vì ngậm ngùi trả toàn bộ “combo” vé xem phim cho cả 5 bạn nữ, anh chàng đã có xử lý khôn ngoan vừa thẳng thắn. Anh đã mua 2 vé cho mình và cô bạn mình hẹn. Sau đó thông báo với 4 người kia đã mua 2 vé hàng J, họ muốn ngồi ghế nào thì tự mua.
“1 trong 4 bạn nữ còn lại nhìn mình xong đá mắt, cười đểu, bảo là:
- Tưởng đàn ông con trai thế nào, mời mà mua có 2 vé xem phim, lìu tìu. Thôi chúng tôi không cần nhé, anh đi xem phim vui vẻ.
Mấy bạn nữ kia bỏ về, xong em này quay sang mình bảo:
- Anh này, anh quá đáng lắm. Có 4 vé xem phim làm gì mà để em mất mặt thế.
- Ủa anh mời em chứ mời mấy đứa nó đâu.
- Thì anh cũng phải lịch sự chút chứ!
- Chúng nó có lịch sự với anh đâu mà anh phải lịch sự với chúng nó hả em.
- Anh chả hiểu gì cả.
- Ừ.
Xong em ấy cũng bỏ đi nốt, chả biết về kiểu gì, mình cay, mình 1 mình 2 ghế vào xem như bình thường”.
Cuối bài viết anh chàng cho rằng hành động của cô gái trên quá khó hiểu. Một phần cô gái ấy mời thêm bạn bè nhưng lại chơi kiểu “đột kích”, không nói với anh câu nào. Kết thúc cả hai “đường ai nấy đi”. Thực sự chuyện con trai trả tiền trong cuộc hẹn là chuyện bình thường nhưng thái độ và hành động của cô gái trên khiến nhiều người bất bình. Chính vì cách giải quyết của anh nhận được sự ủng hộ của đa số mọi người.
“Con trai ga lăng nhưng không nhất thiết phải ga lăng trong tất cả các tình huống. Huống hồ cả hai mới gặp nhau lần đâu, dẫn thêm bạn đi cũng không nói gì… nếu lo sợ điều gì thì tốt nhất từ chối đi lại dở cái trò này”, một tài khoản bất bình.
“Liệu rằng có chuẩn bị có thêm bài bóc phốt nam chính không ga lăng, lùi tìu không? Nhưng nếu có chắc chắn cũng bị dân tình chửi cho sấp mắt thôi! Con gái đâu mà vô duyên!”, tài khoản T.Y.P bày tỏ quan điểm.
Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng cách giải quyết của nam chính nhận được sự đồng tình của mọi người.
Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)