Anh chàng người Mỹ hẹn hò 16 cô gái cùng lúc

Google News

Anh ta hẹn hò tất cả các thiếu nữ ở cùng một địa điểm, yêu cầu mỗi người chuẩn bị bản viết tay đánh giá bản thân.

Với các ứng dụng kết bạn, mọi người có thể tìm được người yêu và cũng có thể gặp phải một kẻ không đàng hoàng. Mới đây, Claire Boylan (New Jersey, Mỹ) và 15 cô gái đã rơi vào trường hợp thứ hai khi kết bạn với một anh chàng là vận động viên thể hình. Anh ta đã hẹn hò 16 cô gái qua việc lập nhóm chat có cả 16 cô.
 Anh chàng tuyển chọn bạn gái theo cách riêng của mình nhưng bị đem ra chế giễu. Ảnh minh họa: Modern man.
"Anh đang tìm kiếm một người bạn gái xinh đẹp để ở bên nhau trong mùa hè này. Để cùng đi bộ trong đêm khuya ngoài bãi biển, cùng ăn kem, thưởng thức các bữa tối trên thuyền dưới ánh trăng", anh ta bày tỏ.
Theo đó, anh ta muốn gặp cùng lúc 16 cô gái tại một nhà hàng ở New Jersey trong vòng 2 tiếng. Mỗi cô gái sẽ có thời gian 5 phút và phải chuẩn bị bản viết tay nói rõ vì sao họ xứng đáng được chọn. Anh chàng kia sẽ mời mỗi người một cốc nước lọc có đá.
Cách cư xử kỳ quặc của anh chàng khiến cho Claire cảm thấy sốc. Nhưng sau đó, theo Unilad, cô và 15 thiếu nữ còn lại bắt đầu cười nhạo trò tuyển người yêu này. Họ gửi những tin nhắn chế giễu và cho anh ta ra khỏi nhóm chat.
Tuy nhiên, thay vì xấu hổ và im lặng, anh chàng lại trơ mặt chia sẻ câu chuyện hẹn hò của mình lên Instagram có tới 40.000 lượt theo dõi của mình. Anh ta cho rằng cách làm của mình là hợp lý và gửi tin nhắn trách cứ các cô gái cư xử với mình không đúng mực.
Theo An Yên/VnExpress

>> xem thêm

Bình luận(0)