3 nữ MC nổi tiếng trong làng game

Google News

Minh Nghi, Phương Thảo và Mộc Miên nhận được sự yêu mến từ cộng đồng game thủ nhờ tài năng, ngoại hình xinh xắn.

3 nu MC noi tieng trong lang game

Minh Nghi (tên đầy đủ Trần Nguyễn Minh Nghi) là MC nổi tiếng trong làng Liên Minh Huyền Thoại nhiều năm qua. Sở hữu gương mặt xinh xắn, tính cách năng động và lối dẫn dắt thông minh, cô nhận được sự yêu mến từ cộng đồng game thủ cũng như dân mạng. Trước đây, Minh Nghi là gương mặt quen thuộc của VETV khi dẫn các bản tin của FO3, LMHT. Ảnh: @phongtieumieu.

3 nu MC noi tieng trong lang game-Hinh-2

MC làng game chiếm được cảm tình của người hâm mộ với mái tóc ngắn cùng nụ cười tươi dễ thương. Minh Nghi từng chia sẻ bên cạnh niềm yêu thích với thể thao điện tử, cô nàng sinh năm 1996 còn có hứng thú lớn với nhiếp ảnh. Ảnh: @phongtieumieu.

3 nu MC noi tieng trong lang game-Hinh-3

3 nu MC noi tieng trong lang game-Hinh-4

Thời gian gần đây, Minh Nghi gây chú ý khi công khai chuyện hẹn hò cùng streamer Bomman (Mai Nam Hải). Cả hai được đánh giá đẹp đôi, tài năng, lại có chung sở thích về mảng game. Ảnh: @phongtieumieu.

3 nu MC noi tieng trong lang game-Hinh-5

Có ngoại hình xinh xắn, Mộc Miên (tên thật Nguyễn Quỳnh Anh) trở thành MC được yêu mến trong làng game PUBG Mobile Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1998 là người dẫn dắt nhiều giải đấu lớn nhỏ như PUBG Mobile Club Open Fall Split Vietnam 2019, PUBG Mobile Pro League 2020... Ảnh: FBNV.

3 nu MC noi tieng trong lang game-Hinh-6

3 nu MC noi tieng trong lang game-Hinh-7

Mộc Miên là chủ nhiệm CLB MC của Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội) nơi cô theo học. Bên cạnh đó, cô nàng 22 tuổi còn là biên tập viên và MC cho các chương trình của VTV như S-Việt Nam, VTV Travel, VVietnam... Ảnh: FBNV.

3 nu MC noi tieng trong lang game-Hinh-8

3 nu MC noi tieng trong lang game-Hinh-9

MC Phương Thảo (Vũ Phương Thảo) là gương mặt nhận sự yêu mến lớn trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền là quán quân cuộc thi SPEAK UP 2017 (do trường tổ chức). Từ lúc chưa tốt nghiệp, Phương Thảo đã tham gia dẫn nhiều chương trình lớn nhỏ. Ảnh: FBNV.

3 nu MC noi tieng trong lang game-Hinh-10

Dù vóc dáng không quá nổi trội, Phương Thảo vẫn nhận không ít lời khen nhờ phong thái dẫn tự tin cùng sự thông minh, nguồn năng lượng tích cực, đặc biệt là nụ cười tươi sáng. Ảnh: FBNV.

3 nu MC noi tieng trong lang game-Hinh-11

3 nu MC noi tieng trong lang game-Hinh-12

Bước vào nghề dẫn chuyên nghiệp từ khi còn là sinh viên năm 3 là lợi thế giúp Phương Thảo sớm trưởng thành, chững chạc. Cựu sinh viên trường Báo chí kể thời gian đầu gặp khó khăn khi phải cố gắng vừa hoàn thành việc học, vừa thực hiện lịch trình công tác dày đặc. Cô hiện là MC của Đài Truyền hình Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Theo Đinh Phạm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)