Ông Hiệp “khùng” phải trốn chui lủi vì bị đuổi đánh

Google News

(Kiến Thức) - Ông Hiệp "khùng", chủ khu nhà trọ bị cháy vào tối 17/9 ở Đê La Thành (Hà Nội) vừa cho biết lý do ông đang phải trốn chui lủi vì bị đuổi đánh.

Trưa ngày 19/9, trao đổi với PV ông Nguyễn Văn Hiệp (71 tuổi, được mọi người gọi là Hiệp "khùng", chủ khu nhà trọ bị cháy vào tối 17/9 ở Đê La Thành, Hà Nội) cho biết, do bị một số người lăng mạ, đe dọa, đuổi đánh sau khi xảy ra vụ cháy 19 ngôi nhà trên đường Đê La Thành nên ông và người thân phải tránh mặt, đi thuê nơi khác gần khu nhà trọ ở tạm.
Theo ông Hiệp, từ hôm 17/9, ông đã 3 lần bị một số người xua đuổi, đánh và phải chạy qua nhiều dãy nhà trên phố Đê La Thành. Lần thứ nhất là ông Hiệp đang trả lời phỏng vấn của một số phóng viên báo đài.
Ong Hiep “khung” phai tron chui lui vi bi duoi danh
 Ông Hiệp lý giải nguyên nhân mình bị đuổi đánh sau vụ cháy ở Đê La Thành.
Lần thứ 2 là vào sáng ngày 18/9, sau khi ông cùng với đoàn của cơ quan chức năng vào hiện trường để chỉ rõ khu vực cháy nhà trọ của mình, nhưng khi đi ra ngoài thì bị một số người phụ nữ chửi bới, đuổi đánh.
Đến chiều cùng ngày, ông tiếp tục bị đánh lần thứ 3 khi vừa từ hiện trường vụ cháy trở ra. Lần này, ông Hiệp “khùng” bị người đàn ông lạ mặt chạy đến đánh liên tiếp lên người. Một số người phụ nữ khác cùng xông vào dùng giày, dép đánh hôi thêm khiến ông Hiệp “khùng” phải bỏ chạy.
“Về kiểm tra, tôi phát hiện ở đầu tai bị rách phần da ngoài, chảy nhiều máu”, ông Hiệp nói.

Video: Ông Hiệp trả lời phỏng vấn các phóng viên báo đài sáng ngày 18/9...

Lý giải về nguyên nhân bị chửi bới, đuổi đánh, ông Hiệp “khùng” cho rằng, việc này xuất phát từ việc trước đây ông nhiều lần lo "những chuyện bao đồng" giúp đỡ người khác, cộng với việc cho thuê nhà trọ giá rẻ khiến không ít người ghen ghét.
Ngoài ra, sau vụ cháy, một số người cho rằng, khu nhà trọ của ông sử dụng nguồn điện quá tải là nguyên nhân chính gây ra hỏa hoạn.
Ong Hiep “khung” phai tron chui lui vi bi duoi danh-Hinh-2
 ... Trả lời phỏng vấn xong, ông Hiệp bị hai người phụ nữ đuổi đánh.
"Nguyên nhân cụ thể thế nào sẽ do cơ quan chức năng làm rõ, kết luận đúng sai còn mọi người nhìn vào sẽ thấy, gia đình tôi là người thiệt hại nặng sau vụ việc này với hàng chục buồng trọ, dãy nhà trọ cho thuê 15.000 đồng cháy hết cả. Giờ gia đình tôi phải đi thuê chỗ khác rồi cả trăm người bệnh cũng bị ảnh hưởng theo chứ đâu có sung sướng gì", ông Hiệp cho hay.
Trước đó, thông tin với báo chí, ông Nguyễn Trung Dũng - Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết, đám cháy ở Đê La Thành bắt đầu từ lúc 17h58 ngày 17/9, tại khu vực sau số nhà 889 đường Đê La Thành (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội).
Ngọn lửa sau đó lan ra 8 nhà liền kề mặt đường (từ số nhà 891 đến 907 và khu vực dốc Bệnh viện Nhi trung ương). Đến 20h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Một số vị trí có nguy cơ bùng phát trở lại thì các lực lượng tiếp tục ứng trực tại hiện trường xử lý. Đến 23h cùng ngày, đám cháy được xử lý an toàn triệt để.
Theo thống kê sơ bộ hỏa hoạn đã làm 19 căn nhà trên đường Đê La Thành bị cháy, gồm 31 hộ và 99 nhân khẩu bị ảnh hưởng. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người, còn tài sản thiệt hại đang được các cơ quan chức năng đánh giá chi tiết.
Từ năm 2008, ông Hiệp “khùng” đã mở khu nhà trọ với giá 15 nghìn đồng/người/đêm với 42 phòng có điều hòa, wifi, tivi…, gần khu vực Bệnh viện Nhi Trung ương dành cho những người nhà, người bệnh đến Bệnh viện Nhi Trung ương thăm khám. Mỗi ngày có khoảng hơn trăm lượt khách đến thuê phòng trọ của ông Hiệp.

Bảo Ngân

Bình luận(0)