Nhặt được ví tiền bị bố đánh vì nghi ăn cắp, bé gái bỏ nhà đi suốt 14 năm

Google News

(Kiến Thức) - Chị Thư (Hà Nội) đau xót kể lại, hồi con gái chị 9 tuổi, cháu nhặt được ví tiền nhưng bị bố đánh vì nghi ăn cắp, sau đó con bỏ nhà đi đến nay đã 14 năm, gia đình rất hối hận tìm kiếm suốt bao năm qua mà không có tin tức.

Vừa khóc, chị Phạm Thị Anh Thư (SN 1974, trú tại 46 Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) vừa kể lại với PV về câu chuyện đau buồn của gia đình mình.
Chỉ vì phút nóng giận, chồng chị thấy con gái nhặt được ví tiền mà chồng chị nghi ngờ con ăn cắp nên đã đánh con, khiến bé gái bỏ nhà đi 14 năm chưa có tin tức.
Nhat duoc vi tien bi bo danh vi nghi an cap, be gai bo nha di suot 14 nam
Chị Thư nghẹn ngào nhớ con gái suốt 14 năm bặt vô ôm tín. 
Chị Thư cho biết: “Tôi quê gốc ở Sơn Tây, lấy chồng là anh Nguyễn Quý Phúc (SN 1956). Tôi sinh được cháu Nguyễn Thu Trang Chị (SN 1995) và em trai Trang tên là Nguyễn Phú Thịnh (SN 1997). Tôi thường bán nước ở quanh bờ hồ Hoàn Kiếm để lo trang trải cuộc sống”.
Ngày 27/4/2004, khi chị đi đón cháu Thu Trang (lúc đó mới lên 9 tuổi học trường tiểu học Trần Nhật Duật) về nhà, Trang có nhặt được một chiếc ví tiền bên trong có ít tiền lẻ.
Sau đó, cháu chạy ra phố Lương Văn Can (Hà Nội) để mua mấy con thú đồ chơi mình yêu thích. Đến khi về nhà, bố cháu phát hiện có chiếc ví và tiền liền cho rằng con gái mình ăn trộm, ăn cắp của ai đó.
“Chồng tôi nghĩ rằng con gái mình ăn cắp tiền của ai nên đã đánh đập. Cháu sợ hãi nên chạy đi khỏi nhà. Ngay sau đó, gia đình cũng mất luôn tăm tích của cháu. Cả gia đình tỏa đi khắp nơi tìm con đến tận khuya, thậm chí cả đêm… vẫn không thấy cháu đâu”, - chị Thư nghẹn ngào kể lại.
Nhat duoc vi tien bi bo danh vi nghi an cap, be gai bo nha di suot 14 nam-Hinh-2
Cháu Trang ngoài cùng bên trái lúc còn bé. 
Suốt 14 năm qua, gia đình chị Thư đã tìm mọi cách để chia sẻ thông tin mong tìm lại được con gái, nhưng đến nay cháu Trang vẫn bặt vô âm tín.
“Hồi nhỏ Trang hay ra quanh hàng nước của tôi để chơi, cháu được các bác thợ ảnh ở đây chụp cho nhiều. Tôi vẫn nhớ như in, ngày con bỏ đi con vẫn mặc chiếc váy đồng phục áo trắng, váy vàng của trường tiểu học Trần Nhật Duật”, - chị Thư nói.
Gia đình chị Thư hy vọng những người đọc được câu chuyện này sẽ chia sẻ rộng rãi để chị có thêm hy vọng tìm được con gái của mình.
Quý vị độc giả biết thông tin về cháu Nguyễn Thu Trang Chị (SN 1995) bỏ nhà đi từ năm 2004, hiện đang ở đâu có thể liên hệ Báo điện tử Kiến thức
Tòa soạn: Tầng 4, số 15AV Hồ Xuân Hương, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Hotline: 096 523 77 56
Điện thoại: 024.3944 8741 máy lẻ 413
Email: tkts@kienthuc.net.vn
Trân trọng!

Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)