Nha sĩ bất ngờ phá kỷ lục Guinness với chiếc răng dài nhất thế giới

Google News

Nếu được Guinness công nhận thì có thể đây sẽ là chiếc răng người dài nhất thế giới.

Anh chàng sinh viên ngành kỹ thuật Pawan Bhavsar, 20 tuổi đã tới phòng khám ở quận Khargone, tiểu bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) sau khi có các triệu chứng sưng nướu và đau ở mắt lẫn hàm trên. Và nha sĩ ở đây có thể sẽ là người tiếp theo lập được kỉ lục Guinness nhờ nhổ chiếc răng đau cho chàng trai này.

Nha si bat ngo pha ky luc Guinness voi chiec rang dai nhat the gioi

Chân dung Saurabh Srivastava, người có thể sắp trở thành kỷ lục gia Guinness

Bác sĩ Saurabh Srivastava đã tiến hành nhổ bỏ 2 chiếc răng của Pawan, và ông gần như ngỡ ngàng khi biết được chiều dài của nó. Được biết, cái lớn nhất trong 2 chiếc răng dài cỡ khoảng 39 mm. Nếu điều này được Guinness xác minh thì chắc chắn nó sẽ phá vỡ kỷ lục trước đó để trở thành 'chiếc răng người lớn nhất thế giới'.

Nha si bat ngo pha ky luc Guinness voi chiec rang dai nhat the gioi-Hinh-2

Chiếc răng dài 39 mm của anh chàng Pawan

Ca nhổ răng được bác sĩ Srivastava thực hiện vào ngày 29/02. Theo phòng khám cho biết, Pawan hiện đã hoàn toàn phục hồi. Chiếc răng của anh này nếu được xác minh thì sẽ phá vỡ kỷ lục trước đó của nha sĩ người Đức có tên là Max Lucas, người đã nhổ được chiếc răng người dài 37,2 mm. Theo báo cáo của UPI, bác sĩ Lucas đã phải mất gần 1 năm gửi các giấy tờ cần thiết đến cho Guinness để được công nhận kỷ lục này. Sau khi nhận được chứng nhận từ Guinness, người đàn ông đã cho treo nó tại phòng khám của mình để 'tất cả nha sĩ trên trái đất này đều sẽ đọc được điều này.' - vị bác sĩ người Đức chia sẻ với ấn phẩm Frankfurter Neue Zeitung.

Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)