Người đàn ông Lai Châu gửi 2 tấn rau ủng hộ người dân khu cách ly Hà Nội

Google News

Muốn góp chút công sức nhỏ bé để chống lại dịch bệnh Covid-19, chủ doanh nghiệp rau sạch ở Lai Châu đã gửi 2 tấn rau về Hà Nội ủng hộ người dân khu cách ly.

Trước diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19, nhiều địa phương đang đồng lòng cùng các cấp chính quyền thực hiện những biện pháp đẩy lùi dịch bệnh. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều cá nhân, tổ chức cũng chung tay phòng chống dịch bệnh.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về người đàn ông ở Lai Châu đã góp 2 tấn rau nhằm ủng hộ các đơn vị cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội.
Nguoi dan ong Lai Chau gui 2 tan rau ung ho nguoi dan khu cach ly Ha Noi
 Rau sạch được doanh nghiệp ở Lai Châu gửi tặng người dân khu cách ly dịch Covid-19. Ảnh Tổ quốc
Được biết, đó là ông Đào Ngọc Sơn – Giám đốc công ty Cổ phần đầu tư CD&TM Hà Sơn (thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu) đã trực tiếp ra vườn hái hàng chục túi rau cải sạch gửi về ủng hộ người dân tại các khu cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở Hà Nội.
Nguoi dan ong Lai Chau gui 2 tan rau ung ho nguoi dan khu cach ly Ha Noi-Hinh-2
 Ông Đào Ngọc Sơn tự tay vào trang trại hái rau. Ảnh Tổ quốc
Đến sáng hôm qua (19/3), ông Sơn tiếp tục vào vườn hái lần thứ 2 để gửi người dân khu cách ly ở các quận Ba Đình, Tây Hồ.
Sau khi hái, nhân viên doanh nghiệp của ông Sơn đã chuyển ra xe khách tại bến xe Lai Châu. Nhà xe này cũng đồng ý chở miễn phí về giao cho đầu mối nhận dưới Hà Nội mà không lấy bất kỳ khoản cước phí nào.
Nguoi dan ong Lai Chau gui 2 tan rau ung ho nguoi dan khu cach ly Ha Noi-Hinh-3
 Hành động của ông Sơn góp phần giúp người dân và chính quyền đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Ảnh Tổ quốc
Ông Sơn chia sẻ muốn chung tay góp chút công sức nhỏ bé với cả nước để chống dịch Covid-19.
Doanh nghiệp của ông Sơn trồng khoảng 2 ha rau thủy canh, loại chủ yếu phổ biến tại trang trại là rau cải. Được biết, hiện mỗi cân rau sạch ở trang trại bán với giá khoảng 20.000 đồng/kg. Việc ủng hộ 2 tấn rau quy ra khoản tiền tương đương 40 triệu đồng.
Trong thời gian tới, căn cứ vào tình hình dịch bệnh, ông Sơn sẽ cân nhắc hỗ trợ tiếp.
Hành động của doanh nghiệp này nhanh chóng được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. Dù 'của ít lòng nhiều' nhưng tấm lòng ủng hộ, chung tay giúp sức vì cộng đồng chung của ông Sơn xứng đáng được tuyên dương.
Theo Vũ Linh/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)