Hành trình du lịch Ai Cập của Saigontourist như thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Dù giá tour dịp Tết Nguyên Đán cao hơn gần 10 triệu đồng nhưng theo nhân viên Lữ hành Saigontourist thì tour du lịch Ai Cập đã “khóa sổ” trước đó 1 tháng. Vậy xứ sở “Kim tự tháp” hấp dẫn như thế nào?

Vụ việc 15 du khách của Công ty Saigontourit bị đánh bom khi du lịch Ai Cập làm 3 người tử vong, nhiều người bị thương nặng xảy ra vào tối 28/12, khiến người dân Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung rúng động. Vụ đánh bom xảy ra vào mùa cao điểm du lịch mừng năm mới đã khiến khách du lịch hoang mang; các hãng lữ hành cũng vô cùng lo lắng.
Hanh trinh du lich Ai Cap cua Saigontourist nhu the nao?
Lịch trình của Lữ hành Saigontourit còn có tour khởi hành du lịch Ai Cập ngay vào mùng 1 Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi với giá trọn gói gần 60 triệu đồng/khách.
Theo thông tin trước đó của Lữ hành Saigontourit thì trong ngày 29/12, Công ty này dự kiến có tour cho khách đến Ai Cập. Tuy nhiên, sau khi xảy ra sự cố, PV Kiến Thức đã cố liên hệ để có thông tin về chuyến đi có diễn ra hay hủy bỏ nhưng phía công ty từ chối cung cấp.
Ngoài ra, lịch trình của Lữ hành Saigontourit còn có tour khởi hành du lịch Ai Cập ngay vào mùng 1 Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi với giá trọn gói gần 60 triệu đồng/khách (cao gần 10 triệu so với giá tour trong ngày 29/12).
Hanh trinh du lich Ai Cap cua Saigontourist nhu the nao?-Hinh-2
Kim tự tháp Giza ở Ai Cập.
Theo Saigontourit, đến Ai Cập vào dịp Tết Nguyên Đán để khám phá xứ sở Kim tự tháp huyền bí vang danh thế giới qua hàng nghìn năm lịch sử. Du khách ngược dòng sông Nile huyền thoại, trải nghiệm du thuyền đến với chiếc nôi của nền văn minh nhân loại. Thỏa sức khám phá Cairo (thành phố của nghìn ngọn tháp); Luxor (thành phố sở hữu những di chỉ khảo cổ, những công trình kiến trúc vô giá như: Tượng nhân sư, Đến thiêng Philae, Thung lũng của các vị Vua…
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)