Giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Google News

(Kiến Thức) - Thiết thực kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2018) Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội tổ chức giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ V - năm 2018.

Thiết thực kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2018); Chào mừng Đại hội Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2022, nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các trường và học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội tổ chức giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ V - năm 2018.
Giai Cau long Hoc sinh - Sinh vien TP Ha Noi tranh Cup Bao Tuoi tre Thu do
 Giải đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao.
Giải đã bước vào mùa thứ năm nên uy tín và sức lan tỏa trong các trường THPT và cao đẳng, đại học trên địa bàn Thủ đô đã vô cùng sâu rộng. Các trận đấu ở giải được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao.
Những ngày này, nhiều bản đăng kí dồn dập gửi về và có cả những vận động viên trực tiếp đến nộp hồ sơ tại tòa soạn báo Tuổi trẻ Thủ đô khiến Ban Tổ chức rất vui mừng. Trong số các vận động viên tham gia mùa giải năm nay có những bạn đã quen thuộc từ khi còn là học sinh THPT, đến khi bước chân vào giảng đường đại học vẫn thiết tha và tâm huyết với giải.
Đánh giá về chất lượng giải những mùa đã qua, ông Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, Trưởng ban Tổ chức giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ V - năm 2018 cho biết: “Giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã được tổ chức rất thành công trong những năm qua. Đây là giải đấu thường niên với tính chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao và nhiều trận đầu máu lửa, thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm của tuổi trẻ”.
Giai Cau long Hoc sinh - Sinh vien TP Ha Noi tranh Cup Bao Tuoi tre Thu do-Hinh-2
Một số hình ảnh tại Giải Cầu lông Học sinh- Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ IV năm 2017.
Khi đến với giải đấu, các em được giao lưu, học hỏi, cọ sát để nâng cao thể lực, kĩ năng, thi đua tranh tài, tạo nên những niềm vui mới. Để từ đó, khi quay trở lại với những bài học kiến thức, các em đã được giải tỏa bớt áp lực, tinh thần phấn chấn, có sức khỏe để học dễ tiếp thu và hiệu quả hơn.
Chính vì lí do đó, năm nay Giải Cầu lông Học sinh- Sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô được nâng lên cấp thành phố. Sở Văn hóa- Thể thao Hà Nội đã chung tay cùng Thành đoàn Hà Nội để giải được nâng tầm, trở thành một sân chơi chuyên nghiệp, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe cho các em học sinh, sinh viên Hà Nội.
Văn Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)