Đi xe đạp ra quốc lộ, nam thanh niên ở Bắc Giang mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Một đêm đầu tháng 4/2019, Nam (SN 1988) đi xe đạp hướng đi ra đường cao tốc Bắc Giang - Hà Nội và mất tích kể từ đó. Hơn 1 tháng nay, gia đình đi tìm kiếm nhưng không có thông tin.

Ngày 10/5, chị Nguyễn Thị Xuân (ở thôn Cầu, Tự Lạn, Việt Yên, Bắc Giang) cho biết, em chị là Nguyễn Văn Nam (SN 1988) mất tích hơn 1 tháng nay chưa có thông tin. 
Di xe dap ra quoc lo, nam thanh nien o Bac Giang mat tich
Hơn 1 tháng nay Nam mất tích chưa có thông tin. 
Chị Xuân kể, tối ngày 3/4, sau bữa cơm tối mẹ bảo Nam đóng cửa đi ngủ, mẹ đau tay không đóng được. Đến 23h đêm cùng ngày, Nam bất ngờ lấy xe đạp màu phớt hồng đi ra khỏi nhà không rõ vì lý do gì.
Nam chạy theo hướng quốc lộ 37 (xã Tự Lạn, Đình Trám) ra cao tốc Bắc Giang - Hà Nội, và mất tích. Kiểm tra lại trong nhà, gia đình phát hiện Nam mang theo cả quần áo khi đi khỏi nhà. 
Kể từ hôm đó, gia đình đã liện hệ đi tìm mà vẫn chưa có tin tức gì của Nam, vì Nam tự ý bỏ nhà đi nên công an họ không can thiệp.
Chị Xuân cho biết thêm, Nam sinh ra thì người bố ruồng bỏ mấy mẹ con, Nam lớn lên mà không có được tình yêu thương của bố. Một lần khi còn nhỏ, Nam bị sốt cao, gia đình nghèo không có tiền đưa Nam đi bệnh viện kịp thời nên não bị tổn thương. 
Nam mắc chứng chậm hiểu và trí nhớ kém, vì thế, Nam nghỉ học ở nhà khi chỉ mới học hết cấp 1. Mặc dù trí óc không được nhanh nhẹn như người bình thường, nhưng Nam rất ngoan và chăm chỉ giúp mẹ công việc gia đình. 
Di xe dap ra quoc lo, nam thanh nien o Bac Giang mat tich-Hinh-2
Mẹ Nam từng phút mong tin con. 
Từ hôm Nam bỗng dưng bỏ đi rồi mất tích, mẹ Nam như đứt từng khúc ruột, làm đủ mọi cách để kiếm tìm con. 
Qua Báo điện tử Kiến Thức, gia đình mong mỏi những ai đọc được thông tin này, nếu có thông tin về em Nguyễn Văn Nam vui lòng liên lạc theo đường dây nóng: Báo điện tử Kiến Thức: 096.523.77.56 hoặc SĐT gia đình: 0984.896.303 / 0984.163.676 (Nguyễn Thị Xuân chị gái Nam).
Câu chuyện bất ngờ bỏ nhà ra đi của Nguyễn Văn Nam (sn 1988) vào ngày 3/4 ở thôn Cầu, Tự Lạn, Việt Yên, Bắc Giang. Được bắt đầu bằng những lời nói nghẹn ngào, lo lắng từ chị gái ruột của Nam, chị Nguyễn Thị Xuân. Sinh ra trong một gia đình thuần nông chất phát, Nguyễn Văn Nam đã không có được số phận may mắn như bao bạn cùng trang lứa khác.
Phùng Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)