Chi tiết lễ hội đếm ngược Countdown chào năm 2016 tại HN

Google News

(Kiến Thức) - Heineken Countdown Party 2015 sẽ được tổ chức tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm từ 20h ngày 31/12 và kéo dài đến rạng sáng hôm sau. 

Đại tiệc âm nhạc ánh sáng Heineken Countdown Party 2015 sẽ được tổ chức tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ.bờ hồ Hoàn Kiếm từ 20h ngày 31/12 và kéo dài đến rạng sáng ngày đầu tiên của năm mới. 
 Heineken Countdown Party 2015 bắt đầu từ 20h ngày 31/12 kéo dài đến rạng sáng hôm sau do Heineken phối hợp cùng VEBA tổ chức.
Với kịch bản 5 phần được thiết kế phỏng theo 5 cánh sao, người tham gia sẽ dùng năng lượng cuồng nhiệt của mình để “sạc đầy” chiếc đồng hồ đó và tận tay mở ra chuyến hành trình khám phá năm mới. Những màn trình diễn nghệ thuật kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng cùng những hiệu ứng sân khấu đột phá như hệ thống cáp bay đặc biệt, những màn hình LED khổng lồ sắc nét truyền hình trực tiếp mọi diễn biến đến các khán giả sẽ đẩy không khí cuồng nhiệt của người tham gia lên đỉnh điểm. Chiếc đồng hồ đếm ngược của Heineken sẽ được nạp đầy năng lượng bùng nổ để sau đó khai mở những khoảnh khắc thăng hoa của năm 2016 đầy tưng bừng và rực rỡ
Heineken Countdown năm nay còn có sự góp mặt của các khách mời hàng đầu trong nước lẫn quốc tế khi mang đến những phần trình diễn đỉnh cao nhất. DJ Smith Agent Smith - Nhà sản xuất nhạc kiêm DJ nổi tiếng từng đảm nhiệm vai trò DJ/sản xuất cho Rihanna, Reggie Bush, Paris Hilton… Anh cũng từng đứng chung sân khấu cùng Avicii, T-Pain, LMFAO..., hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt khiến bạn không thể đứng yên. Bên cạnh đó, những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Uyên Linh… là những nghệ sĩ đầu tiên đã chính thức xác nhận tham gia và sẽ sẵn sàng thổi tung bầu không khí cuồng nhiệt của đêm đại tiệc âm thanh ánh sáng này.
P.V

Bình luận(0)