Bức tường Tiger cao nhất Việt Nam “đổ bộ” thành phố Vinh

Google News

Hai ngày 10 và 11/10 vừa qua ghi dấu một sự kiện đặc biệt với Thành phố Vinh – Nghệ An khi có sự “đổ bộ” của Bức tường Tiger cao nhất Việt Nam. 

Công viên trung tâm thành phố Vinh với sức chứa hàng nghìn người đã liên tục rộn lên những tiếng chuông chiến thắng khi có người chinh phục thành công bức tường Tiger cao 25m.
Tạm biệt Hải Phòng với sự chào đón “máu lửa” của hàng ngàn bạn trẻ trong 2 ngày 26 và 27 tháng 9, bức tường Tiger tiếp tục hành trình từ miền Bắc vào Miền Trung. Nếu tại Hải Phòng, đội ngũ kỹ thuật của VEBA – đại điện đơn vị tổ chức sự kiện phải làm việc suốt 7 ngày đêm dưới trời mưa tầm tã thì tại Vinh lại phải đối diện với sự thất thường của thời tiết. Thời tiết liên tục chuyển từ nắng sang mưa và lạnh đã gây không ít khó khăn cho đội ngũ kỹ thuật trong suốt một tuần thi công. 1000m hệ giàn khung không gian chuyên dụng, hơn 50 tấn kết cấu sắt thép, mặt gỗ chịu nước và aluminum carbon cùng hệ thống xe cẩu tải trọng siêu lớn với hàng trăm công nhân để tạo nên bức tường Tiger cao 25m.
Với các bạn trẻ thành phố Vinh – những đại diện tiêu biểu cho khu vực miền Trung chinh phục bức tường Tiger cao nhất Việt Nam thì phấn khích và háo hức dường như là cảm xúc chung của tất cả mọi người bất chấp thời tiết mưa lạnh. Khao khát được nhấn chiếc chuông chiến thắng của đỉnh cao 25m đã vượt lên mọi giới hạn và nỗi sợ hãi.
Các bạn trẻ háo hức trước thử thách chinh phục bức tường Tiger cao nhất Việt Nam - Ảnh VEBA 
 Mưa lạnh không cản nổi khát khao chinh phục đỉnh cao của hàng nghìn bạn trẻ thành phố Vinh - Ảnh VEBA.
Rất nhiều bạn trẻ đã chia sẻ cảm xúc của mình trên facebook sau khi đã nhấn được chiếc chuông chinh phục thành công Bức tường Tiger cao nhất Việt Nam:“Rất tuyệt, cảm giác rất phiêu lưu”, “Quá tuyệt, đây là ngày hạnh phúc nhất trong năm”, “Run nhưng mà quá phê”, “Đây là lần trèo thứ 3 của em, lần nào cũng thấy quá thích”…
Hành trình của Bức tường Tiger cao nhất Việt Nam tại thành phố Vinh đã chính thức khép lại, nhưng đây sẽ là điểm tiếp nối cho tinh thần “Đánh thức bản lĩnh”, dám làm, dám vượt qua những giới hạn và sợ hãi của bản thân để làm nên những điều “không tưởng”.
Tiếp tục hành trình Tiger - Đánh thức bản lĩnh, Bức tường Tiger cao nhất Việt Nam sẽ có mặt ở Thủ đô Hà Nội vào ngày 30 - 31 tháng 10 và ngày 01 tháng 11 tại Công viên Thống Nhất, Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Xuân Hữu

Bình luận(0)