Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả tai nạn đèo Hòn Giao

Google News

(Kiến Thức) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa có công điện gửi UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu sớm khắc phục hậu quả vụ tai nạn thảm khốc hôm 7/6.

Nội dung công điện yêu cầu UBND tỉnh Khánh Hòa khẩn trương cấp cứu, thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình nạn nhân trong vụ tại nạn hôm 7/6, khiến 7 người chết và 22 người bị thương tại địa phận đèo Hòn Giao, xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa; đồng thời nhanh chóng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc hôm 7/6 tại đèo Hòn Giao.

Bộ Giao thông vận tải phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa, tỉnh Lâm Đồng được giao nhiệm vụ tìm các giải pháp tăng cường an toàn giao thông trên tuyến đường này, đồng thời đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm định các phương tiện vận tải, đặc biệt là xe khách.

Thủ tướng cũng yêu cầu Bộ Công an cùng tỉnh Khánh Hòa khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và báo cáo Thủ Tướng.

Trong một diễn biến khác, hôm nay (8/6), tin từ cơ quan công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết, để xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào sáng qua, cơ quan điều tra phải đem chiếc xe đi giám định.

Như Kiến thức đã đưa tin, ngày 7/6, xe khách mang biển kiểm soát 43S 6420 chạy hướng Đà Lạt - Nha Trang đã lao vào vách núi khiến 7 người chết và 22 người bị thương, trong đó có 3 người bị chấn thương sọ não. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe mất phanh khi đang xuống dốc.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo - Khắc Lịch

Bình luận(0)