Thanh niên bị tố thúc cùi chỏ làm CSGT bị ngã xuống đường nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc cãi vã, nam thanh niên cầm chặt tay lái xe máy và cho rằng việc một CSGT ngã xuống đường không phải do mình làm. 

Liên quan đến vụ việc CSGT bất ngờ ngã xuống đường khi đang "nói chuyện" với nam thanh niên gây xôn xao dư luận, công an Bình Định cho biết nguyên nhân do anh Phạm Thanh Qua (SN 1997, trú xã Canh Vinh, huyện Vân Canh) đã dùng cùi chỏ trái thúc vào ngực thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh. Do bất ngờ và theo phản xạ né tránh cú thúc chỏ, thiếu úy Linh ngã xuống đường.
Phản bác lại thông tin này, anh Phạm Thanh Qua khẳng định, khi nói chuyện với thiếu úy Linh, tay anh vẫn nắm chặt tay lái của xe máy nên không có việc thúc cùi chỏ. 
Mời quý vị độc giả xem video vụ CSGT bất ngờ ngã xuống đường khi "nói chuyện" với nam thanh niên:
Theo anh Qua, tối 7/11, anh đang thăm người thân tại bệnh viện Đa khoa tỉnh thì có một số người bạn mời nhậu tại đường Diên Hồng (TP Quy Nhơn). 

Tan cuộc nhậu, anh Phạm Thanh Tuấn (SN 1996 điều khiển xe máy mang BKS: 77L1-938.49) chở Phạm Ngọc Tuyển (SN 1996) cùng về. Khi đến nhà 324 đường Diên Hồng thì xảy ra va chạm với xe gắn máy khác.

Nhận được thông tin tai nạn, lực lượng CSGT cùng công an phường đến hiện trường lập biên bản và kiểm tra hiện trường. 

Thanh nien bi to thuc cui cho lam CSGT bi nga xuong duong noi gi?
Ảnh cắt từ clip.  

Theo anh Qua, khi lực lượng CSGT đến, người đàn ông điều khiển xe va chạm với bạn anh lái xe máy bỏ đi khỏi hiện trường. Bất bình với việc này, anh Qua hỏi CSGT dẫn đến cự cãi. Ngoài ra, anh Qua cho biết thêm, trong quá trình làm việc, lực lượng CSGT không mang theo biển tên.

Về việc thiếu úy Linh cho rằng anh Qua dùng tay thúc cùi trỏ vào ngực, anh Qua nói: "Tay tôi cầm vào tay lái chặt trong lúc cãi vã nhưng không hiểu lý do gì lại bảo tôi thúc cùi chỏ khiến anh Linh ngã xuống đất. Ngoài việc đó, tôi có uống rượu là sai, tuy nhiên, tôi uống rất ít nên vẫn đủ nhận thức được vấn đề. Do anh Linh ngã nên lực lượng lưc đó đã áp giải tôi về trụ sở, về việc anh Linh nói tôi thúc cùi chỏ trúng khiến anh ta ngã làm tôi rất bức xúc... nhưng thôi, tôi muốn sự việc cũng nên êm xuôi".

Trước đó, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long - Trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đơn vị đã làm việc với 2 thanh niên có hành vi cản trở CSGT thi hành nhiệm vụ vào đêm 7/11. 

Thượng tá Long nói thêm, 2 thanh niên cũng nhận lỗi về hành vi sai phạm. 

"Chúng tôi sẽ xử lý với mức độ giáo dục để các thanh niên nhận thấy sai phạm. Ngoài ra, chúng tôi cũng làm rõ vụ việc để có cơ sở giúp dư luận hiểu đúng bản chất vụ việc", Thượng tá Long nói. 

Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)