Rùng mình tội ác của kẻ giết người mang khuôn mặt tri thức

Google News

Khuôn mặt hiền lành, trí thức, nhưng Khôi liên tục vào tù ra khám. Lần này, chỉ vì cự cãi nhỏ, gã nhẫn tâm dùng dao giết người vô tội và nay phải nhận cái kết xứng đáng cho tội ác của gã.

Ngày 12/11, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Trần Vũ Tuấn Khôi (23 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM) về tội "Giết người".
Theo điều tra, trưa ngày 28/1/2018, Khôi điểu khiển xe máy chở máy lạnh từ quận 10 đi giao cho khách hàng ở huyện Hóc Môn. Khi đến gần giao lộ Âu Cơ-Trường Trinh, thì bị kẹt xe nên Khôi dựng xe máy sát lề đường và ngồi trên xe, lấy điện thoại ra định vị, dò tìm địa chỉ giao hàng.
Lúc này, anh Nguyễn Văn Trung (đi ngược chiều với Khôi) phải dừng xe vì xe của Khôi cản đường nên 2 người xảy ra cự cãi.
Rung minh toi ac cua ke giet nguoi mang khuon mat tri thuc
Bị cáo Trần Vũ Tuấn Khôi tại tòa. 
Trong lúc bỏ lên vỉa hè đứng, Khôi quay lại và thấy anh Trung cầm nón bảo hiểm đi theo. Nghĩ anh này sẽ đánh mình nên Khôi lấy con dao trong ba lô ra quay lại, đâm vào ngực trái khiến nạn nhân gục xuống bất tỉnh. Sau khi gây án, Khôi đưa anh Trung đến bệnh viện và đến công an đầu thú.
Nạn nhân không qua khỏi do vết đâm quá sâu, gây thủng phổi. Trong quá trình điều tra, gia đình Khôi bồi thường 120 triệu đồng đồng thời, phía bị hại cũng có đơn xin giảm án cho bị cáo.
Trước khi gây ra vụ án mạng này, Khôi đã từng bị TAND quận Tân Bình tuyên phạt 18 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản”. Ra tù một thời gian sau, gã tiếp tục bị tòa này tuyên phạt 2 năm 6 tháng về tội “Cướp giật tài sản”.
Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo đã thành khẩn khai nhận mọi hành vi phạm tội. Xét thấy, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã xâm hại đến tính mạng của người khác gây mất trật tự an toàn xã hội, tái phạm nguy hiểm nên HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo mức án chung thân.
Theo Đoàn Nga/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)