Phát hiện "động trời" trong nhà hàng Sunlight lúc rạng sáng

Google News

(Kiến Thức) - Ập vào kiểm tra nhà hàng Sunlight lúc rạng sáng, đoàn kiểm tra liên ngành Quận 1 ngoài việc phát hiện vô số tiếp viên "thác loạn", thì không khỏi ngỡ ngàng khi gặp pháp sư đang lập đàn cúng bái, cầu cho chủ quán "tai qua nạn khỏi".

Ngày 15/8, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM cho biết đang lập hồ sơ xử lý hàng loạt lỗi vi phạm đối với nhà hàng Sunlight, địa chỉ số 9A, Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, như: Kinh doanh karaoke trái phép; vi phạm Luật Lao động khi không có hợp đồng với hàng chục nữ nhân viên.
Phat hien
Đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 phát hiện hàng loạt vi phạm tại nhà hàng Sunlight.
Trước đó rạng sáng ngày 14/8, đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 đồng loạt tiến hành kiểm tra tại nhà hàng Sunlight. Tại phòng VIP, có hơn 10 gã đàn ông đang chìm đắm trong men say. Cuộc vui của họ còn có thêm nhiều nữ tiếp viên với tuổi đời mười tám, đôi mươi, sắc vóc quyến rũ đang trong tình trạng trút bỏ xiêm y, múa thác loạn để kiếm tiền “boa” của khách.
Điều đáng nói là vào thời điểm kiểm tra. Dưới sảnh của nhà hàng nói trên có một pháp sư đang lập đàn cúng bái, yểm trợ cho chủ quán tai qua nạn khỏi. Tại đây, pháp sư là gã đàn ông đứng tuổi, bày ra “trận đồ thiên la địa võng” vô cùng ma quái như: Lư hương, nhang đèn, lá bùa được dán tứ phía. Ông này liên tục lấy ra một loại dung dịch “nước trừ tà”, rót vào các ly nhỏ và yêu cầu từng người trong quán uống, kể cả các nữ tiếp viên trong tình trạng “thiếu vải”.
Phat hien
Nhà hàng Sunlight trước đây là D.max, một tụ điểm “bia ôm” nổi tiếng ở TP HCM nhiều lần bị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý vì hành vi thác loạn. 
“Khi pháp sư mặc vào chiếc áo choàng bát quái, tay bắt ấn, miệng lẩm bẩm đọc bùa khấn vái thì đoàn kiểm tra ập vào khiến gã thấy pháp ú ớ, ai cũng ngỡ ngàng”, một cán bộ đoàn kiểm tra cho biết.
Thấy lực lượng chức năng, nhân viên ở quầy tiếp tân của quán cũng tháo chạy tán loạn. Một người trong số đó nhanh tay nhấn nút báo động. Đèn ở trong các phòng kín, nơi đang diễn ra những cuộc thác loạn, mua vui đồi trụy, được bật sáng. Đó là tín hiệu để các nữ tiếp viên biết rằng “có biến” để họ nhanh chóng khoác áo choàng nhằm qua mặt đoàn kiểm tra.
Được biết nhà hàng Sunlight trước đây là D.max, một tụ điểm “bia ôm” nổi tiếng ở TP HCM nhiều lần bị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý vì hành vi thác loạn.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)