Những giao kèo bán dâm dưới hợp đồng “Sugar baby” và “Sugar daddy“

Google News

Các cô gái trong đường dây của Hà Trọng Thắng bán dâm dưới hình thức "Sugar baby" thoả thuận 1 tháng 15-20 triệu đồng cho từ 4-8 lần quan hệ tình dục.

Ngày 20/10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can Hà Trọng Thắng (28 tuổi, ở Quảng Nam) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.
Nhung giao keo ban dam duoi hop dong “Sugar baby” va “Sugar daddy“
 Hà Trọng Thắng môi giới cho các cô gái trẻ bán dâm để hưởng lợi. Ảnh: CAHN
Khoảng tháng 6, Thắng biết nhu cầu tìm “bố nuôi - Sugar daddy” - thực chất là bán dâm, để dựa dẫm của không ít cô gái. Thắng nhanh chóng lập một group để kiếm tiền từ việc này.
Thắng lập “Sugar baby Hà Nội” và đăng bài nội dung tuyển kết nối "Daddy" (khách mua dâm) với "Sugar baby" (gái bán dâm), với cam kết "uy tín, kín đáo, thành công", kết bạn Zalo qua số điện thoại.
Thắng thoả thuận với các cô gái sau khi môi giới thành công lần quan hệ tình dục đầu tiên, họ phải trả cho Thắng tiền công môi giới từ ít nhất 1 triệu đồng. Với người mua dâm - "Sugar daddy", Thắng thoả thuận sau khi môi giới thành công sẽ phải trả tiền công 2 triệu đồng.
Tất cả số tiền từ "baby" và "daddy" sẽ được chuyển vào tài khoản mang tên Hà Trọng Thắng. Để đối phó cơ quan chức năng, Thắng không giao dịch trực tiếp với "daddy" và cả "baby".
Theo cảnh sát, trong số "Sugar baby" có cô gái 18 tuổi, đã liên lạc với Thắng. Cô gái này cung cấp cho Thắng thông tin cá nhân: sinh năm 2003, cao 1m65, nặng 50 kg, số đo 3 vòng là 94-62-90cm.
Với số đo hình thể như người mẫu này, cộng với mác sinh viên, cô này mong muốn mức chu cấp của “bố nuôi” 15 triệu đồng/tháng.
Thắng được cô này gửi một số hình ảnh cá nhân để cung cấp cho "Sugar daddy". Với số tiền này, “con nuôi” này chỉ đồng ý cho “bố nuôi” 1 tháng được “thăm nom” 4 lần.
Ngày 15/9, N.Q.H (40 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) liên lạc với Thắng qua tài khoản xã hội Facebook. Người này đã đồng ý chọn cô gái 18 tuổi trên.
Ngày 24/9, H đến đón "Sugar baby" và đi đến khách sạn tại đường Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Sau khi quan hệ xong, H đưa cho cô gái này 6 triệu đồng như đã thoả thuận.
Ngày hôm sau, H chuyển cho Thắng 1,5 triệu đồng tiền môi giới (lúc trước đã chuyển 500.000). Gái bán dâm cũng chuyển cho Thắng số tiền 1 triệu đồng tiền môi giới.
Trong số các cô gái được Thắng môi giới bán dâm trá hình còn có H, 25 tuổi. H cũng nhờ Thắng tìm "Sugar daddy" để chu cấp hàng tháng cho mình
H đưa ra 2 gói chu cấp để "daddy" lựa chọn gồm: 15 triệu đồng/tháng, quan hệ tình dục 6 lần; 20 triệu/tháng quan hệ tình dục 8 lần.
Sau đó, Thắng kết nối được cho H với 1 người khách theo gói 15 triệu đồng/tháng.
Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang điều tra mở rộng đường dây môi giới mại dâm này, củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trước pháp luật.
Theo Việt Dũng/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)