Nhóm người Trung Quốc thuê trẻ em đóng clip “nóng“: Chân dung Sen “tú bà”?

Google News

(Kiến Thức) - Trong vụ án nhóm người Trung Quốc thuê trẻ em đóng clip "nóng" ở Đà Nẵng, Sầm Thị Sen (SN 1995, trú tại Gia Lai) được xác định là phiên dịch, tuyển các cô gái trẻ để đóng phim nhạy cảm. 

Sáng ngày 16/9, Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với nhóm 5 đối tượng người Trung Quốc để điều tra, xử lý về hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.
Các đối tượng gồm Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1989), quốc tịch Trung Quốc.
Đáng chú ý, ngoài 5 đối tượng người Trung Quốc, trong vụ án trên, cơ quan công an cũng bắt giữ đối tượng người Việt Nam là Sầm Thị Sen (SN 1995, trú xã Tân An, huyện Đắc Cơ, tỉnh Gia Lai) để điều tra về cùng hành vi trên.
Dư luận quan tâm, cô gái Việt Nam Sầm Thị Sen giữ vai trò thế nào trong vụ án nhóm người Trung Quốc thuê trẻ em đóng clip “nóng“?
Nhom nguoi Trung Quoc thue tre em dong clip “nong“: Chan dung Sen “tu ba”?
Sầm Thị Sen và 5 đối tượng người Trung Quốc liên quan vụ án. 
Phát hiện vụ án từ đơn tố cáo của công dân
Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT – Công an TP Đà Nẵng, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, ngày 13/9, Phòng Cảnh sát hình sự tiếp nhận đơn tố cáo của công dân về việc từ tháng 3/2019, em N.H.K.D (2004, trú Đà Nẵng) bị nhóm đối tượng người nước ngoài mang quốc tịch Trung Quốc dụ dỗ, bắt quan hệ tình dục và livestream trên mạng xã hội Trung Quốc.
Địa điểm các đối tượng thực hiện hành vi trên được xác định tại số nhà 31- Lê Minh Trung (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).
Ngay khi tiếp nhận đơn tố cáo, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, đại tá Trần Mưu đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an quận Sơn Trà khẩn trương xác minh.
Ngày 14/9, lực lượng công an kiểm tra hành chính căn nhà 4 tầng tại số 31-Lê Minh Trung (TP Đà Nẵng), phát hiện có 5 người đàn ông quốc tịch Trung Quốc gồm: Tưởng Đăng Quân, Trương Huệ Mẫn, Phương Tuấn Kiệt, Đới Hồng Hi, Lưu Tiểu Duy, Sầm Thị Sen và Nguyễn Thị Sửu (1962, trú Gia Lai) đang lưu trú.
Kiểm tra máy móc, trang thiết bị của số đối tượng này, Công an Đà Nẵng phát hiện trong điện thoại di động và máy vi tính xách tay đang hoạt động có một số hình ảnh, video đồi trụy nghi vấn các đối tượng trực tiếp thực hiện và phát tán lên mạng Internet.
Nhom nguoi Trung Quoc thue tre em dong clip “nong“: Chan dung Sen “tu ba”?-Hinh-2
 Chiếc giường và hệ thống máy quay, tang vật vụ án.
“Tú bà” Sầm Thị Sen giữ vai trò thế nào trong vụ án này?
Thông tin từ Công an TP Đà Nẵng cho biết, quá trình điều tra xác định, từ tháng 2/2019, Sầm Thị Sen là thông dịch viên tiếng Trung thuê căn nhà số 31-Lê Minh Trung để ở cùng với bạn trai người Trung Quốc tên Trương Huệ Mẫn.
Tại đây, Sầm Thị Sen đã cùng với 5 đối tượng người Trung Quốc gồm Tưởng Đăng Quân, Trương Huệ Mẫn, Phương Tuấn Kiệt, Đới Hồng Hi, Lưu Tiểu Duy tổ chức quay trực tiếp các video, clip đồi trụy, kích dục, quan hệ tình dục để tung lên mạng Internet.
Sầm Thị Sen cũng là người đăng thông tin tuyển người làm việc lên các nhóm trên mạng xã hội facebook để tìm kiếm những người phụ nữ tham gia.
Khi các cô gái liên hệ, Sen yêu cầu gửi hình ảnh để xem, sau đó hẹn gặp và dụ dỗ họ “đóng phim”. Sen gặp và thỏa thuận nếu quay cảnh sexy và làm tình (không giao cấu) trong khoảng thời gian 6 giờ đồng hồ sẽ có giá 700.000 đồng, còn quay cảnh có quan hệ tình dục thì có giá 1 triệu đồng.
Nhom nguoi Trung Quoc thue tre em dong clip “nong“: Chan dung Sen “tu ba”?-Hinh-3
 Các đối tượng đã sử dụng hàng chục máy quay lại cảnh nóng để phát tán lên mạng.
Bằng chiêu trò trên, từ tháng 2/2019 đến đầu tháng 9/2019, Sen đã tìm được nhiều người phụ nữ Việt Nam tham gia quay video, phát trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc có cảnh quan hệ tình dục, kích dục, sexy. Những hình ảnh này được nhóm đối tượng truyền trực tiếp hoặc sau đó đưa lên mạng xã hội và các trang web khiêu dâm. Người xem các video clip này phải đăng ký tài khoản thành viên và trả tiền cho các đối tượng qua một tài khoản được mở tại ngân hàng Trung Quốc.
Trong số này có một người phụ nữ tên N. tham gia từ tháng 2/2019 đến 5/2019 thì nghỉ. Sau khi nghỉ, N. giới thiệu N.H.K.D đến chỗ Sen làm cho đến khi bị phát hiện. Theo khai nhận của Sen, ngoài N. và D. còn có 2 phụ nữ khác có tên là P. và M. cùng tham gia từ tháng 6/2019 đến đầu 9/2019.
Đáng chú ý, em D. mới mới 15 tuổi 3 tháng. Vậy nên, Sen cùng đồng bọn đã có hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.
Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an TP Đà Nẵng tiếp tục đấu tranh mở rộng, xử lý nghiêm minh các đối tượng vi phạm theo quy định pháp luật Việt Nam.
>>> Xem thêm video: Cháy công ty Rạng Đông

 

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)