Người đối mặt với kẻ bôi mặt đen, cầm đầu gà kỳ dị đi "xin tiền" kể lại phút kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Chị Nguyễn Hồng Hiển (Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể với PV về lần đối mặt với người bôi mặt đen, tay cầm đầu gà và xúc xích đứng trước nhà mình để "xin tiền".

Ngày 5/12, chị Nguyễn Hồng Hiển – chủ cửa hàng điện thoại 266 đường Bưởi (Hà Nội) kể lại: "Khoảng 13h15 ngày 6/8/2019, khi gia đình đang nghỉ trưa thì có 1 người mặc đồ đen, đầu đội mũ bảo hiểm đứng trước cửa hàng.
Trông bộ dạng người này rất bất thường và định đẩy cửa vào bên trong. Tuy nhiên, nhận thấy dấu hiệu khả nghi nên chồng tôi đã đứng chặn cửa từ bên trong không cho vào”.
Nguoi doi mat voi ke boi mat den, cam dau ga ky di di
 Kẻ bôi mặt đen, cầm đầu gà kỳ dị đi "xin tiền" đứng trước cửa hàng điện thoại trên đường Bưởi.
Chị Hiển cũng cho biết, khi bị chặn từ bên trong người đàn ông này tiếp tục dùng tay đẩy mạnh với mục đích vào trong đồng thời dùng chiếc đĩa nhựa đập mạnh vào cửa kính ra dấu hiệu xin tiền. Nhưng chồng chị quyết định không cho đồng thời phòng bị chiếc gậy trên tay.
“Mãi một lúc khi chồng cầm chiếc gậy trên tay bên trong cửa kính hù dọa lại thì người đàn ông ăn xin này mới bỏ đi”, chị Hiển cho biết.
Xem thêm video: Một đối tượng mặc đồ đen xì đến ăn xin tại một hiệu thuốc ở Hà Đông, Hà Nội

 

Chủ cửa hàng điện thoại cho rằng, việc người đàn ông ăn xin với bộ dạng “quái dị”, có hành động bất thường này nên đã quyết định đăng tải video lên mạng xã hội để cảnh báo với người dân, các cửa hàng kinh doanh khác.
Cũng theo chị Hiển, video đăng tải cách đây nhiều tháng và cũng nhận được nhiều lời phản ánh từ bạn bè, đồng nghiệp là người ăn xin này cũng kéo đến khiến không ít người hoảng sợ.
Theo mô tả của chị Hiền, người đàn ông đến trước nhà chị xin tiền có những đặc điểm giống với nhóm người bôi mặt đen, tay cầm đầu gà đi "xin tiền" khiến dư luận đang xôn xao những ngày qua. Nhóm người bôi mặt đen, ăn mặc kỳ dị đi xin tiền này xuất hiện ở Hà Nội và một số tỉnh thành phía Bắc.
Theo phản ánh của người dân, những người này đi xin tiền với bộ dạng không giống ai nhưng khi có mặt tại các cửa hàng, cửa hiệu lại tỏ ra hung hăng, thách thức khiến người dân phải cho tiền hoặc sợ hãi đuổi đi.
Sau khi chị T.H.M ở đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP Hà Nội đã đăng tải clip bị đối tượng mặc đồ đen, bôi mặt đen tay cầm đầu gà và xúc xích vào nhà xin tiền ngày 19/11. Đại tá Vương Tiến Dũng – Trưởng Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết: “Người dân thông báo là có đối tượng mặc đồ đen, mặc đen... xuất hiện trên địa bàn phường Phúc La. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đến xác minh và xác định là có người đó hoạt động trên địa bàn”.
Ngoài ra, đại tá Dũng cũng chia sẻ: “Đối tượng như người dân và cộng đồng mạng phản ánh vào nhà dân chỉ xin tiền, không trộm cắp, không đánh ai... nên không thể bắt họ được”. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành theo dõi và cảnh giác đối với những người bôi mặt đen mặt, tay cầm đầu gà, xúc xích trừng mắt ăn xin này.
Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)