Nghi vấn dân phòng đánh người trên phố Tạ Hiện: Công an lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Ông Nguyễn Ngọc Linh, Trưởng Công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lên tiếng về nghi vấn dân phòng đánh người trên phố Tạ Hiện vào tối ngày 17/1.

Sáng 18/1, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ rầm rộ clip về vụ ẩu đả trên phố Tạ Hiện (Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào tối ngày 17/1. Đặc biệt, trong clip có hình ảnh nghi vấn dân phòng đánh người.

Nghi van dan phong danh nguoi tren pho Ta Hien: Cong an len tieng
Cảnh ẩu đả trên phố Tạ Hiện. (ảnh cắt từ clip)

Theo nội dung clip đăng tải và thông tin ban đầu, nguyên nhân sự việc do có một người đàn ông đi xe máy vào phố Tạ Hiện, khi đến chỗ đông người thì bị tắc, không qua được. Lúc này, người đàn ông có nhắc nhở nhóm phục vụ một quán trên phố để gọn bàn ghế tràn ra đường cho xe đi. Hai bên xảy ra cãi vã rồi ẩu đả.

Theo clip ghi nhận, nam thanh niên này đã bị nhóm phục vụ quây vào đánh, ghì xuống nền nhà. Một thanh niên khác chạy đi lấy dây để trói lại. Sau đó lấy điện thoại gọi thông báo cho ai đó.

Nghi van dan phong danh nguoi tren pho Ta Hien: Cong an len tieng-Hinh-2
 Nam thanh niên bị nhóm người phục vụ trói lại. (ảnh cắt từ clip).

Một lát sau, một người đàn ông mặc quần giống quần của lực lượng dân phòng và một số người mặc quần áo dân phòng của phường tới hiện trường. 

Tuy nhiên, thay vì can ngăn, mời những người có liên quan về trụ sở công an để làm rõ thì người đàn ông nghi vấn là dân phòng phường lại lao vào đánh nhóm nhân viên của quán. 
Sau khi nhóm người mặc đồ dân phòng đến, người đàn ông được cởi trói cũng lập tức hùng hổ xông vào đánh trả nhóm nhân viên mà không bị dân phòng ngăn cản. Thậm chí, người này còn hô to như ra lệnh: “Bắt hết chúng nó lại cho tao”. .
Cùng lúc đó, người đàn ông mặc quần giống trang phục của lực lượng dân phòng liên tiếp đánh các nhân viên và hỏi người đàn ông bị đánh, trói rằng: "Thằng nào đánh anh?" 
Nghi van dan phong danh nguoi tren pho Ta Hien: Cong an len tieng-Hinh-3
Thanh niên mặc quần giống của dân phòng, đánh người của quán. 

Vụ việc xảy ra khiến cả góc phố Tạ Hiện náo loạn. Du khách người nước ngoài và người dân đứng theo dõi rất đông nhưng không dám vào can ngăn. Một người đứng ngoài thấy nhóm nhân viên bị người đàn ông nghi là dân phòng đánh dã man phải thốt lên: "Sao công an lại đánh người?"

Trả lời PV Kiến Thức, ông Nguyễn Ngọc Linh, Trưởng Công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đã nắm được thông tin trên.

Ông Linh nói thêm, sau khi nhận được thông tin, công an phường đã có mặt để xử lý và đưa nhóm người ẩu đả về phường. Ông Linh cung cấp, người bị đánh không phải là dân phòng của phường.

"Còn việc đối tượng mặc quần giống dân phòng đánh nhóm người của quán thì cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ" - Trưởng công an phường Hàng Buồm nói. 

Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ nghi vấn dân phòng đánh người trên phố Tạ Hiện.
Thế Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)