Nam thiếu niên bị đâm chết trên đại lộ Đông Tây

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều phương tiện đang lưu thông trên đại lộ bất ngờ phát hiện một nam thiếu niên ôm ngực đầy máu rồi ngã gục xuống bãi cỏ ven đường…

Đến rạng sáng nay 15/11, các đơn vị nghiệp vụ PC45 (phòng CSĐT Công an TP HCM) đang phối hợp cùng lực lượng Công an quận 2 khám nghiệm hiện trường để làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng làm em Nguyễn Hữu Tiến (17 tuổi, ngụ quận 2) tử vong và một thiếu niên khác bị thương.
 

Lực lượng Công an suốt đêm phong tỏa hiện trường để khám nghiệm điều tra vụ trọng án.
Theo thông tin ban đầu thì khoảng 21h ngày 14/11, nhiều phương tiện đang lưu thông trên đại lộ Mai Chí Thọ (đại lộ Đông Tây) thì nhìn thấy Tiến ôm ngực đầy máu chạy bộ trên vỉa hè.
Khi gần đến giao lộ Lương Định Của – Nguyễn Thị Định (KP5, phường An Phú, quận 2), nam thiếu niên này té gục. Dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường với vết thương bị đâm thấu tim.
Nhiều người đang lưu thông trên đại lộ phát hiện Tiến ôm ngực đầy máu bỏ chạy và gục chết với vết đâm thấu tim 
Ngay khi tiếp nhận thông tin, đội CSĐT Công an quận 2 và lực lượng Công an, bảo vệ dân phố phường An Phú đã đến phong tỏa hiện trường. Khi kiểm tra, Công an phát hiện cách nơi Tiến gục ngã vài trăm mét có 2 xe máy nằm ven đường, xung quanh có nhiều vết máu vương vãi.
Đồng thời bệnh viện quận 2 cũng tiếp nhận một thiếu niên tên Phạm Thành Đạt (16 tuổi, ngụ quận 2) vào cấp cứu với nhiều vết thương trên người.
Một thiếu niên (ngồi giữa) bị Công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra 
Bước đầu CQĐT xác định, giữa Tiến và Đạt cùng một số thiếu niên khác xảy ra mâu thuẫn trong lúc chơi game tại một tiệm net trên đường Lương Định Của. Sau đó khi Tiến ra về đã bị nhóm Đạt chặn đường xảy ra hỗn chiến và Tiến bị đâm chết. Theo thông tin ban đầu thì có thể Đạt là thủ phạm dùng dao đâm nạn nhân.
Hiện một số người liên quan đã bị Công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Vũ Sơn

Bình luận(0)