Nam sinh viên tử nạn sau tiệc tất niên

Google News

(Kiến Thức) - Sau cuộc vui tiệc tất niên kéo dài đến rạng sáng, trên đường về xe máy của đôi nam nữ sinh viên đã lao vào thành cầu khiến cả 2 thương vong.

Sáng 30/1, Đội cảnh sát điều tra tổng hợp Công an quận 9-TPHCM đã đến hiện trường tại cầu Phong Phú, đường Đình Phong Phú, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 để khám nghiệm, làm rõ vụ TNGT vừa xảy ra làm một người chết, một người khác trọng thương.

    Sau tiệc tất niên quá chén, nam sinh viên đã tử nạn trên đường về.

Theo thông tin ban đầu, trước đó Lê Vũ Hiếu (20 tuổi, quê Vũng Tàu) đã cùng nhóm bạn là sinh viên một trường Cao đẳng trên địa bàn quận 9 tổ chức tiệc họp mặt tất niên và chia tay để về quê nghỉ Tết.

Cuộc vui kéo dài đến rạng sáng 30/1 thì Hiếu điều khiển xe máy BKS 61T2-7859 chở bạn gái cùng lớp tên Trương Phối Ni (20 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) về nhà, lưu thông trên đường Đình Phong Phú (theo hướng Phước Bình ra Lê Văn Việt).

Khi đến đầu cầu Phong Phú có thể do quá say không làm chủ tay lái, tốc độ nên Hiếu đã lao xe vào biển báo ven đường. Tai nạn làm cả 2 té xuống đường nằm bất động.

Nghe tiếng động lớn người dân đã chạy ra hiện trường, nhanh chóng đưa cả 2 vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, Hiếu đã tử vong ngay khi đến bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, riêng Ni hiện đã qua cơn nguy kịch.
Vũ Sơn

Bình luận(0)