Đình chỉ công tác thầy giáo quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 12 và quay clip

Google News

(Kiến Thức) - Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy giáo quan hệ tình dục với nữ sinh 12 và quay clip.

Ngày 17/1, ông Nguyễn Văn Long - Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai trả lời trên Zing.vn cho biết, đã nhận được báo cáo chi tiết về vụ việc ông Lê Vũ Trung Kiên - giáo viên trường THPT Nguyễn Trường Tộ (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) quan hệ tình dục với nữ sinh và quay clip.
Dinh chi cong tac thay giao quan he tinh duc voi nu sinh lop 12 va quay clip
Ảnh cắt từ video. (Ảnh: Infonet)
Cụ thể, sau khi đoạn clip thầy giáo quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 12 lan truyền trên mạng, trường THPT Nguyễn Trường Tộ đã mời ông L.V.T.K. lên làm việc vì nghi nhân vật trong clip là thầy giáo này.
Qua bản tường trình, thầy giáo này xác nhận có quan hệ yêu đương và quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 12 của trường. Clip lan truyền trên mạng xã hội là do 2 người quay (chưa rõ người đưa lên mạng). Ngoài ra, phía nhà trường thông tin sau khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, nữ sinh đã nghỉ học từ ngày 13/1.
Trên báo VTC NEWS đưa tin, trong thời gian chờ kết quả điều tra của cơ quan công an để xử lý theo đúng pháp luật, Sở GD&ĐT yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy giáo Lê Vũ Trung Kiên, làm rõ sự việc, xem xét các bước kỷ luật viên chức theo đúng quy định.
Ngoài ra, Sở GD&ĐT Gia Lai cũng đề nghị trường tuyên truyền, phổ biến đến đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh về Luật An ninh mạng, về đạo đức nhà giáo, ổn định công tác dạy và học trong thời gian trước và sau Tết Nguyên Đán.
>>> Xem thêm video: Khởi tố, bắt tạm giam thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai.
(Nguồn: VTC14)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)