Đi ô tô từ Quảng Ninh sang Hải Phòng…trộm đúng nhà trưởng công an

Google News

(Kiến Thức) - 3 đối tượng đi trên một chiếc ô tô Hyundai Accent “khổ công” di chuyển từ Quảng Ninh sang tận Hải Phòng để lên kế hoạch “đánh lớn”, nhưng không nhờ lại ăn trộm đúng nhà Trưởng công an xã Gia Đức và nhận cái kết không thể thảm hơn. 

Ngày 19/7, trao đổi với PV Kiến Thức vụ việc hy hữu trộm nhà Trưởng công an xã, ông Đỗ Văn Tuyên – Trưởng Công an xã Gia Đức (huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) cho biết, rạng sáng nay, một nhóm đối tượng trộm cắp đã tiến hành đột nhập vào chính ngôi nhà ông và gia đình đang sinh sống (ở thôn 6, xã Gia Đức) để trộm cắp tài sản.
“Vào khoảng 2h05 phút sáng nay, trời mưa to gió lớn,lúc này cả gia đình tôi đang ngủ trong nhà. Bất ngờ, tôi nghe quần chúng nhân dân tri hô: Trộm, trộm! Tôi và gia đình vùng dậy. Khi chạy ra bên ngoài, tôi thấy cánh cổng nhà mình bị phá toang bằng kìm cộng lực. Ngoài đường, có một chiếc ô tô Hyundai Accent màu đen BKS của tỉnh Quảng Ninh đang di chuyển rất nhanh. Bên đường là 2 chiếc xe máy Jupiter và Exciter của gia đình tôi bị bỏ lại khi bị phát hiện”, ông Tuyên kể lại.
 Ba đối tượng trộm cắp.
Ngay lập tức, ông Tuyên đã cùng với quần chúng nhân dân tiến hành truy đuổi các đối tượng trộm cắp nhà công an. Các đối tượng liều mạng, chạy ô tô rất nhanh để thoát thân. Do trời mưa, đi ẩu, chạy được khoảng 2 km đến thôn 1 xã Gia Đức thì ô tô của các đối tượng lao vào bên đường, không thể di chuyển được nữa.
Công an xã Gia Đức đã ập vào xe, bắt sống cả 3 đối tượng này. Trong số 3 đối tượng, có một bị thương trong quá trình chạy trốn đang được đưa đi điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên dưới sự giám sát của cơ quan công an. hai đối tượng còn lại đã được đưa ngay về trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên để lấy lời khai.
“Công an huyện đang làm rõ danh tính của nhóm đối tượng, cũng may phát hiện kịp thời và được quần chúng nhân dân phối hợp nên tài sản của gia đình tôi đã không bị bọn chúng lấy đi. Đây là lần đầu tiên có nhóm trộm cắp táo tợn đi ô tô, dùng kìm cộng lực phá cửa để trộm cắp xe máy trên địa bàn xã tôi”, ông Tuyên thông tin thêm vụ trộm cắp.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)