Con gái anh hùng liệt sĩ Trường Sa được vinh danh

Google News

(Kiến Thức) - Trần Thị Thủy (sinh năm 1988, là văn thư của Lữ đoàn 146 Vùng 4 HQ), con gái của Anh hùng liệt sĩ Trần Văn Phương, hy sinh tại Trường Sa.

Ngày 22/9, tại TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân Dân và UBND tỉnh Khánh Hòa phối hợp tổ chức Hội nghị biểu dương người có công và thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trong sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo.
 
Toàn cảnh Hội nghị biểu dương người có công và thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trong sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo.
Tham dự hội nghị có hơn 400 đại biểu, trong đó có 246 đại biểu là người có công và thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trong sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo, đại diện cho hơn 8,8 triệu người có công trong cả nước. Tại hội nghị vinh danh lần này có 110 đại biểu thuộc lực lượng vũ trang (Quân đội và Công an), đặc biệt có đại biểu nhỏ tuổi nhất là Trần Thị Thủy (sinh năm 1988, là văn thư của Lữ đoàn 146 Vùng 4 HQ), con gái của Anh hùng liệt sĩ Trần Văn Phương, hy sinh tại Trường Sa. 
Cùng dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể ở Trung ương; đại diện 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các đơn vị có liên quan.
Nữ đại biểu Trần Thị Thủy (sinh năm 1988), con gái của Anh hùng liệt sĩ Trần Văn Phương, hy sinh tại Trường Sa.  
Hội nghị biểu dương người có công và thân nhân liệt sĩ tiêu biểu trong sự nghiệp bảo vệ biên giới, biển đảo là sự kiện có ý nghĩa chính trị, xã hội to lớn, biểu thị tình cảm, trách nhiệm, lòng biết ơn sâu sắc của Ðảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với những người có công với cách mạng, những người đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
Ðây còn là sự ghi nhận, biểu dương thành tích trong lao động, công tác, học tập của người có công và thân nhân liệt sĩ, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Hà Trang

Bình luận(0)